Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Sôi động “Hội thi dân vũ” tại Công đoàn Công ty TNHH giày Athena Việt Nam

Thứ tư, 18/10/2023 | Đã xem: 178 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Thiết thực chào mừng kỷ niệm93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), chiều ngày 18/10/2023, Công đoàn Công ty TNHH giày Athena Việt Nam tổ chức “Hội thi dân vũ”. Dự và động viên Hội thi có Đồng chí Lê Văn Bình –Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Ban Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công và 14 đội tham gia.

 

 

 

 

 

Các tiết mục xuất sắc tại Hội thi

 

Trong những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong đoàn viên, CNLĐ trong Công ty ngày càng được Công đoàn Công ty quan tâm tổ chức sôi nổi, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động găn bó với Công ty hơn, xây dựng Công ty ngày càng phát triển, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình.

 

“Hội thi dân vũ” năm 2023 với sự tham gia trình diễn của hơn 400 nữ đoàn viên, đến từ 14 tổ sản xuất. Các đội tham gia hội thi đã có sự dàn dựng công phu tạo nên những tiết mục đặc sắc, sôi nổi, hấp dẫn khán giả đến xem, cổ vũ. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 01 Giải nhất trị giá 10 triệu  đồng; 01 Giải nhì trị giá 8 triệu đồng; 02 Giải ba, mỗi giải trị giá 5triệu đồng và nhiều giải thưởng khác.

 

 

 

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện và Ban Giám đốc Công ty trao thưởng cho các đội đạt giải

 

Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh, là cơ hội giao lưu học tập kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa cán bộ công nhân viên trong Công ty. Đây cũng là hoạt động góp phần phát huy năng khiếu, tài năng của cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi ở nơi làm việc để người công nhân thêm hăng say lao động, sản xuất cũng như xây dựng hình ảnh nữ đoàn viên, công nhân lao động trong thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595401

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 445

Hôm qua : 502