Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Mô tổ chức gặp mặt Đội tuyển các môn văn hoá lớp 9 dự thi cấp tỉnh năm học 2023- 2024

Thứ ba, 20/02/2024 | Đã xem: 95 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Hiếu học” là một nét đẹp văn hóa không thể phủ nhận của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và các thế hệ học sinh huyện Yên Mô nói riêng. Để tiếp nối truyền thống ấy, ngày 20/02/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Mô tổ chức buổi gặp mặt, động viên các em học sinh đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9 trước ngày dự thi cấp tỉnh.

 

Đ/c Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Về dự buổi gặp mặt và động viên các em học sinh có đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đi với đoàn có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Dự buổi gặp mặt còn có đông đủ thầy giáo, cô giáo dạy 09 đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9 và 84 em học sinh tiêu biểu trong đoàn tuyển dự thi cấp tỉnh vào ngày 27/02/2024.

 

Trong những ngày đầu xuân, được lãnh đạo UBND huyện trực tiếp động viên, khuyến khích và khích lệ tinh thần, toàn thể cán bộ, giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi cảm nhận được sự quan tâm của lãnh đạo huyện tới thế hệ trẻ, nhân tài của quê hương, cảm nhận được trọng trách, trách nhiệm của mình ở mỗi nhiệm vụ được giao. Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh đến truyền thống giáo dục của huyện, mong muốn các em học sinh phấn đấu hết mình, mang vinh quang về cho quê hương và gia đình, nhà trường. Đại diện học sinh các đội tuyển đã hứa quyết tâm cao nhất để đáp lại mong mỏi của thầy cô, nhà trường, gia đình và lãnh đạo các cấp.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các em trong Đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9

 

Hy vọng với quyết tâm đó, đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hoá lớp 9 dự thi cấp tỉnh, năm học 2023- 2024 sẽ đạt được kết quả vượt trội so các năm trước./.

                                                                            

Tác giả: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

           

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595037

Trực tuyến : 5

Hôm nay : 81

Hôm qua : 502