Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Ngày khai trường năm học 2023 – 2024 đã và đang mở ra những tín hiệu tích cực cho ngành giáo dục và đào tạo huyện

Thứ tư, 06/09/2023 | Đã xem: 194 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 1 điểm ( 1 đánh giá )

Ngày khai trường là ngày mở đầu cho một năm học mới. Nhưng khai trường không chỉ có nhà trường mở cổng chào đón người học, mà cả xã hội cũng đón chào năm học mới. Một năm học với những nguồn năng lượng tích cực sẽ tạo động lực cho toàn xã hội. Và khi cả xã hội cùng đồng hành với giáo dục theo hướng tích cực thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn, tương lai chắc chắn sẽ rạng ngời hơn.

 

Đoàn đại biểu về dự khai giảng thăm nhà đa năng trường Tiểu học Yên Từ

 

Ngày khai trường là một ngày hội, được tổ chức với không khí vui tươi, phấn khởi, được chuẩn bị chu đáo để chào đón năm học mới. Trên tinh thần và ý nghĩa như vậy, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trên địa bàn huyện Yên Mô đã được các nhà trường tổ chức long trọng và thành công rực rỡ. Không khí ngày hội trong lành, mát mẻ tạo nên niềm vui và sự phấn chấn cho thầy và trò các nhà trường. Đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND và UBND huyện, lãnh đạo các địa phương, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp và nhân dân bằng những bông hoa tươi thắm thể hiện sự hi vọng và niềm tin vào năm học 2023 – 2024 thành công rực rỡ. Mỗi thầy giáo, cô giáo, mỗi học sinh đều tâm niệm và phấn đấu cho mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành nhiệm vụ học tập.

 

Đồng chí Bùi Mai Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tập thể Trường Tiểu học Yên Từ (Yên Mô)

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn , Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ tặng hoa chúc mừng thày và trò trường Tiểu học Yên Từ

 

Đồng chí Đặng Thái Sơn, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng thày và trò trường THCS Mai Sơn

 

Năm học mới đã đến, các trường MN, TH và THCS trong huyện sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định vị thế và mục tiêu giáo dục đã đặt ra, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn thử thách để trở thành địa chỉ tin cậy của các thế hệ học trò và nhân dân trong huyện./.

 

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595287

Trực tuyến : 22

Hôm nay : 331

Hôm qua : 502