Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Ngành giáo dục và đào tạo quan tâm Bồi dưỡng chính trị Hè năm 2023 cho đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên các trường trên địa bàn Huyện Yên Mô

Thứ sáu, 18/08/2023 | Đã xem: 165 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong các năm học qua, công tác bồi dưỡng đội ngũ được ngành giáo dục hết sức quan tâm thực hiện, không chỉ bồi dưỡng về chuyên môn mà còn bồi dưỡng về tư tưởng, đạo đức cách mạng, phong cách, ý thức tổ chức kỉ luật, tự tôn luật pháp… Việc bồi dưỡng được tiến hành thường xuyên và liên tục.

 

Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Trưởng ban TT - Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Ninh Bình

 

Để chuẩn bị tốt đội ngũ cho năm học mới, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND và UBND huyện, sự phối kết hợp của Ban tuyên giáo Huyện uỷ, sự đồng tình ủng hộ của các trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX huyện và đặc biệt là sự quan tâm của Ban tuyên Giáo Tỉnh uỷ Ninh Bình. Ngày 18/8/2023, hơn 600 cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường đã trực tiếp nghe quán triệt các nội dung tại Nhà văn hoá trung tâm UBND huyện. Lớp bồi dưỡng được ghi làm tư liệu học tập cho các đơn vị để 100% cán bộ, giáo viên và nhân viên các nhà trường được tiếp cận. Nội dung cốt lõi của lớp bồi dưỡng tập trung vào làm rõ chủ đề công tác năm 2023: "Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, hiệu quả thực chất" và các vấn đề liên quan đến đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018. Từ nhận thức có tính chất định hướng, cán bộ giáo viên trong các nhà trường sẽ gắn với các nhiệm vụ công tác để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và các năm học tiếp theo./.

 

Tác giả: Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Yên Mô

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595468

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 512

Hôm qua : 502