Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Ninh Bình với chương trình “Tết Ấm Yêu Thương” cho người nghèo và cận nghèo của 2 xã Khánh Thịnh và xã Khánh Thượng

Thứ ba, 30/01/2024 | Đã xem: 60 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024, sáng ngày 30/01/2024, tại Hội trường UBND huyện, Ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Ninh Bình tổ chức chương trình “Tết Ấm Yêu Thương” cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo của 2 xã Khánh Thịnh và xã Khánh Thượng. Dự chương trình có đồng chí Đinh Văn Sơn- Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Ninh Bình; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Trọng Nguyên- Chủ tịch Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện; lãnh đạo phòng Lao động- TB&XH huyện và đại diện các hộ gia đình nhận quà.

 

Tại chương trình “Tết Ấm Yêu Thương”, lãnh đạo Ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Ninh Bình đã trao biển tượng trưng 200 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, với tổng kinh phí là 100 triệu đồng.  

Đ/c An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại chương trình

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của cán bộ, nhân viên các chi nhánh của Ngân hàng TMCP Phương Đông trên địa bàn huyện Yên Mô và  tỉnh Ninh Bình nói chung. Những phần quà đã góp phần tích cực giúp người nghèo, đối tượng chính sách có thêm điều kiện đón tết ấm áp, đủ đầy hơn. Đồng thời khẳng định, sau khi tiếp nhận, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện sẽ nhanh chóng tổ chức phân bổ và trao quà đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Các đồng chí Lãnh đạo ngân hàng TMCP Phương Đông và

Lãnh đạo huyện trao quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo

 

Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo là hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Ninh Bình thực hiện liên tục trong nhiều năm nay, toàn bộ số kinh phí của chương trình được trích từ nguồn quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ, nhân viên ngân hàng. Các phần quà là tình cảm, sự sẻ chia của tập thể cán bộ Ngân hàng TMCP Phương Đông dành tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực để họ vượt khó vươn lên, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây là hoạt động mang ý nghĩ thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa doanh nghiệp với cộng đồng xã hội. Những món quà đến tay người nghèo trước thềm năm mới sẽ là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, góp phần sẻ chia những khó khăn, để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân đón tết đầm ấm, an vui.

 

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595509

Trực tuyến : 24

Hôm nay : 553

Hôm qua : 502