Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện năm 2023

Chủ nhật, 27/08/2023 | Đã xem: 220 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, khích lệ động viên họ tham gia phong trào thi đua “tuổi cao – gương sáng”, tạo điều kiện cho các hội viên, các câu lạc bộ được giao lưu, học giỏi , trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Sáng 27/8, Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi năm 2023.Về dự có đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh Ninh Bình; đồng chí An Đôn Nghĩa Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban của huyện; các diễn viên không chuyên đến từ các xã, thị trấn và đông đảo cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi trong toàn huyện đã về tham gia và cổ vũ.

 

Toàn cảnh liên hoan

 

Trong những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ của người cao tuổi trên đại bàn huyện đã và đang phát triển mạnh mẽ, nhiều câu lạc bộ, loại hình văn hóa, văn nghệ ở cấp hội cơ sở đã được hình thành và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, ở thôn, xóm, tổ dân phố đều có ít nhất 1 câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ của người cao tuổi. Liên hoan lần này, thu hút trên 300 diễn viên, nhạc công, thuộc các CLB văn hóa văn nghệ của Người cao tuổi đến từ các xã, thị trấn trong huyện tham gia, với 16 tiết mục biểu diễn, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống cách mạng của dân tộc, tôn vinh Người cao tuổi Việt Nam và phong trào xây dựng NTM tại các địa phương. Các tiết mục tham gia liên hoan, được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, trang phục đẹp mắt, mang lại không khí vui tươi sôi nổi.

 

Đồng chí An Đôn Nghĩa , Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng cho Ban tổ chức 

 

Ban tổ chức trao cờ và tặng hoa cho các đơn vị tham gia liên hoan

 

Thông qua liên hoan, là dịp để Hội người cao tuổi trên địa bàn huyện có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thể hiện tài năng, niềm đam mê ca hát, từ đó tăng thêm tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các chi hội và câu lạc bộ người cao tuổi trong huyện, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ  ở cơ sở phát triển mạnh mẽ. Qua đó, động viên người cao tuổi tích cực sống vui, sống khỏe, sống có ích và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập, noi theo. Đồng thời, là cơ sở để Ban Tổ chức lựa chọn ra các tiết mục đặc sắc để tham gia “Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi tỉnh Ninh Bình”.

 

 

 

Một số tiết mục tham gia liên hoan

 

Tác giả: Lê Dung – Trung tâm văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595435

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 479

Hôm qua : 502