Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Liên đoàn Lao động huyện tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

Thứ năm, 07/03/2024 | Đã xem: 65 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 07/3/2024, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự buổi kỷ niệm có đồng chí Trần Văn Hưng- TVHU, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; đồng chí Lê Văn Bình- HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; các đồng chí nữ Uỷ viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện; các đồng chí Trưởng ban Nữ công các công đoàn cơ sở đã về dự.

 

Hiện nay, toàn huyện có trên 12.400 đoàn viên công đoàn, trong đó có trên 10.000 đoàn viên nữ. Trong thời gian qua, phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, cùng với phụ nữ trong tỉnh, nữ công nhân, viên chức, lao động huyện Yên Mô đã không ngừng cố gắng nỗ lực vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị và vai trò trách nhiệm của người vợ, người mẹ, người con trong gia đình; đồng thời thực hiện tốt các phong trào thi đua do các cấp phát động, chị em phụ nữ các công đoàn cơ sở đã tích cực tham gia phong trào xây dựng NTM, NTM nâng cao, đô thị văn minh ở địa phương.

Ảnh: Đ/c Trần Văn Hưng- TVHU, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; đ/c Lê Văn Bình- HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện chúc mừng các Trưởng ban Nữ công các công đoàn cơ sở

 

Tại buổi gặp mặt, các nữ cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của các tầng lớp phụ nữ trên thế giới và phụ nữ Việt Nam nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đó, tiếp tục cổ vũ, động viên cùng nhau ra sức thi đua, phát huy vai trò, trách nhiệm của nữ giới trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, khẳng định mình trong công việc và gia đình, làm tròn vai trò người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”.  

 

Dịp này, LĐLĐ huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí nữ Uỷ viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện; Trưởng ban Nữ công các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595657

Trực tuyến : 22

Hôm nay : 701

Hôm qua : 502