Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Yên Mô

Thứ sáu, 01/09/2023 | Đã xem: 586 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của toàn đảng, toàn Quân, toàn dân ta, kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 02/9, chiều ngày 01/ 9, Đồng chí Nguyễn Mạnh Trường, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu làm trưởng đoàn đã có buổi trao tặng 25 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh Ninh Bình. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đặng Thái Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo Hội khuyến học huyện, Phòng giáo dục và đào tạo huyện và các em học sinh nhận học bổng trên địa bàn huyện.

 

Toàn cảnh buổi lễ

 

Với mong muốn động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện, có điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập tại trường, Hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức trao học bổng cho 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của 12 trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng. Thông qua chương trình góp phần khẳng định sự quan tâm, chăm lo của hệ thống chính trị, đội ngũ cán bộ khuyến học và cộng đồng xã hội dành cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Từ đó góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em; động viên, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Trường, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu  phát biểu

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Trường, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu trao học bổng

 

Đồng chí Đặng Thái Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng học bổng

 

Hội khuyến học huyện và tỉnh Bạc Liêu tặng học bổng

 

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Mạnh Trường, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu nhấn mạnh: Những suất học bổng gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhằm hỗ trợ các em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống để con đường đến trường của các em sẽ rộng mở hơn. Đồng thời đồng chí mong muốn các em được nhận học bổng không ngừng nỗ lực phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện vượt khó vươn lên trở thành những người con ngoan trò giỏi, người công dân có ích cho xã hội trong tương lai, xứng đáng với niềm tin yêu, sự quan tâm, giúp đỡ của Hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu cũng như các cấp hội khuyến học trong huyện Yên Mô.

 

Chụp ảnh lưu niệm

 

Thay mặt các cấp hội khuyến học huyện Yên Mô, đồng chí Đinh Tiến Viễn, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện trân trọng cảm ơn tấm lòng thơm thảo và nghĩa cử cao đẹp của Hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu đã dành sự quan tâm và tình cảm “tương  thân, tương ái”, ấm áp trao tặng những suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện nhằm tiếp thêm nghị lực, động viên các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

Tác giả: Thu Hương - Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595284

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 328

Hôm qua : 502