Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam

Thứ bảy, 01/07/2023 | Đã xem: 250 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 01/7/2023, ngành Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp Bưu Điện huyện tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam (truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình). Dự lễ ra quân có các đồng chí lãnh đạo BHXH, Bưu điện huyện và đông đảo cán bộ, nhân viên hai ngành BHXH và Bưu điện huyện tham dự.

 

Toàn cảnh buổi lễ ra quân

 

Các đồng chí lãnh đạo, nhân viên Bảo hiểm xã hội, Bưu điện huyện thể hiện quyết tâm tại lễ ra quân

 

Với chủ đề truyền thông “Hãy tham gia Bảo hiểm y tế để được chia sẻ gánh nặng khi ốm đau, bệnh tật” và quyết tâm thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước. Lễ ra quân năm nay, được tổ chức tuyên truyền lưu động với nòng cốt là cán bộ ngành BHXH và ngành Bưu điện huyện. Nội dung tuyên truyền đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật về BHXH; bám sát quan điểm chỉ đạo, mục tiêu của Đảng và Nhà nước về chính sách BHXH, BHYT; trong đó nêu bật được ý nghĩa, lợi ích của chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình… Đồng thời, tuyên truyền, vận động trực tiếp tới đối tượng người nông dân và người lao động về quyền lợi và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; những rủi ro khi không tham gia, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, ổn định cuộc sống, cũng như gia tăng đối tượng tham gia và hoàn thành các chỉ tiêu được giao trong năm 2023.

 

Cán bộ Bảo hiễm xã hội, Bảo hiểm y tế chụp ảnh lưu niệm 

 

Ngay sau lễ phát động, cán bộ hai ngành BHXH và Bưu điện huyện đã ra quân tuyên truyền trên các trục đường chính tại trung tâm huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn, nhằm kêu gọi toàn dân hưởng ứng Ngày BHYT Việt Nam và tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình. Đặc biệt, ngay trong ngày ra quân cán bộ, nhân viên 2 ngành đã tuyên truyền, vận động được 06 người dân tham gia BHXH tự nguyện và 20 người tham gia BHYT hộ gia đình.

 

Tuyên truyền lưu động trên các trục đường chính

 

Nhân viên 2 ngành diễu hành tuyên truyền lưu động chính sách BHXH, BHYT

 

Tác giả: Lê Dung – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595358

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 402

Hôm qua : 502