Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công an thị trấn Yên Thịnh

Thứ sáu, 15/09/2023 | Đã xem: 283 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 15/9/2023, Công an thị trấn Yên Thịnh tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập đơn vị (16/9/2013 - 16/9/2023). Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hoan– Trưởng Công an huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thị trấn. Các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố. Các đồng chí nguyên là Chỉ huy, cán bộ Công an thị trấn và cán bộ chiến sỹ Công an thị trấn Yên Thịnh và lực lượng bảo vệ dân phố.

 

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm 

 

Cách đây vừa tròn 10 năm, Công an thị trấn Yên Thịnh, chính thức được thành lập theo quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình. Những ngày đầu mới thành lập, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thử thách, song được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của các cấp ủy chính quyền địa phương, lực lượng Công an thị trấn ngày càng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt, góp phần giữ vững an ninh trật tự, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương...

 

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hoan - Trưởng Công an huyện tặng hoa chúc mừng 

 

Trong 10 năm qua, Công an thị trấn Yên Thịnh đã tổ chức hàng nghìn buổi tuyên truyền, phát hàng nghìn tờ rơi về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và các Nghị định của Chính phủ; tổ chức ký cam kết đến 100% hộ sản xuất, kinh doanh, buôn bán trên địa bàn xã về công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng cháy, chữa cháy, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng; tham gia xây dựng tổ dân phố, khu dân cư an toàn về ANTT...Cán bộ chiến sỹ Công an thị trấn đã rà soát, phân loại các đối tượng hình sự, ma túy; đồng thời phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể của địa phương gặp gỡ, động viên, quản lý, giáo dục, cảm hoá những người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư; thường xuyên trao đổi thông tin với các đội nghiệp vụ Công an huyện để có biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Phát hiện và xử lý hơn 300 vụ vi phạm pháp luật trên địa bàn, bắt 59vụ, 63đối tượng liên quan đến ma túy, trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng, lập 15 hồ sơ đưa đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, 34hồ sơ giáo dục tại cộng đồng. Cùng với đó, lực lượng Công an thị trấn đã thường xuyên làm tốt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đã xây dựng và duy trì hoạt động hiệu quả 09 mô hình tự quản về an ninh trật tự. Đặc biệt, năm 2021, Công an thị trấn đã phối hợp xây dựngmô hình “Camera an ninh”, được triển khai lắp đặt trên các tuyến đường trục chính của các tổ dân phố, các điểm công cộng... Thông qua các mô hình, các tổ tự quản đã vận động các tầng lớp nhân dân tích cực phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội và cung cấp hàng trăm nguồn tin có giá trị phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thị trấn…Với những thành tích đạt được trong 10 năm qua, Công an thị trấn đã được các cấp khen thưởng; 03 năm liên tục (từ 2020 đến 2022) được công nhận “Đơn vị Quyết thắng”, “Đơn vị văn hoá, gương mẫu chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân”.

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm

 

Để tiếp tục duy trì những thành quả đã đạt được trong 10 năm qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới, thời gian tới, Công an thị trấn Yên Thịnh tiếp tục ra sức thi đua, rèn luyện, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo, cấp ủy, chính quyền cơ sở và cán bộ, nhân dân. Phấn đấu xây dựng Công an thị trấn toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Lê Dung – Trung tâm văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595638

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 682

Hôm qua : 502