Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Lễ dâng hương, dâng hoa nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão

Thứ năm, 19/01/2023 | Đã xem: 316 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Sáng ngày 19/1/2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, tổ chức lễ dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện; dâng hương tưởng niệm đồng chí Tạ Uyên- Cố Bí thư Xứ ủy Nam Kỳ. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thái Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên BTV Huyện ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; Trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện.

 

Ảnh: Đoàn Đại biểu dâng hương tại tượng đài Bác

 

Tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã dâng hoa tưởng nhớ công lao của Người vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện, đoàn đại biểu của huyện xin hứa tiếp tục tăng cường đoàn kết, tập trung trí tuệ, nguồn lực, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, phấn đấu xây dựng quê hương Yên Mô ngày càng giàu đẹp văn minh.

 

Ảnh: Đoàn Đại biểu dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

 

Ảnh: Các Đồng chí Lãnh đạo huyện dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện

 

Tiếp đó, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện và dâng hương tưởng niệm đồng chí Tạ Uyên- Cố Bí thư Xứ ủy Nam Kỳ. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Vòng hoa tươi thắm cùng với những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự thành kính và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Yên Mô trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - TUV, Bí thư huyện ủy thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ

 

Ảnh: Đồng chí Đặng Thái Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy,Chủ tịch UBND huyện ủy thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sỹ

 

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện nhà ngày càng phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

 

Tác giả: Lê Dung – Trung tâm văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595423

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 467

Hôm qua : 502