Hôm nay, Thứ bảy ngày 27/04/2024,

Khai mạc giải Quần vợt huyện Yên Mô năm 2024

Thứ bảy, 23/03/2024 | Đã xem: 69 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 23/3, Ban tổ chức Giải Quần vợt huyện tổ chức Khai mạc giải Quần vợt năm 2024. Về dự có đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức giải; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ; Thường trực HĐND huyện; Lãnh đạo UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; Lãnh đạo các xã, thị trấn; các đồng chí thành viên Ban Tổ chức giải Quần vợt huyện; các trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên đã về dự

 

Ảnh: Các VĐV tham gia thi đấu

 

Tham dự giải lần này, có 20 vận động viên, được chia làm 10 cặp thi đấu, tranh tài. Đây là một trong những hoạt động thiết thực Chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập huyện. Thông qua giải, nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao cho công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, lan toả tinh thần thể thao trong nhân dân. Đồng thời là cơ hội để giao lưu thể thao, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu của các cặp đôi được diễn ra sôi nổi.

 

Sau một ngày thi đấu, các vận động viên đã trải qua 15 trận, với nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn với nhiều đường bóng hay và đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất; 1 giải nhì và 2 giải ba cho các cặp vận động viên xuất sắc tham gia giải.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các VĐV xuất sắc

 

Giải đấu Quần vợt không những là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, mà còn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục – thể thao của huyện nhà nói chung và bộ môn Quần vợt nói riêng.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

594177

Trực tuyến : 16

Hôm nay : 1533

Hôm qua : 1814