Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Khai mạc giải Bóng đá Nhi đồng huyện Yên Mô năm 2023

Thứ sáu, 07/07/2023 | Đã xem: 422 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 7/7, huyện Yên Mô Khai mạc giải Bóng đá Nhi đồng năm 2023. Dự Lễ khai mạc có đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn; các đồng chí trưởng đoàn, huấn luyện viên và các vận động viên các xã, thị trấn tham gia giải.

 

Các đồng chí đại biểu dự lễ Khai mạc giải Bóng đá Nhi đồng năm 2023

 

Tham gia giải đấu năm nay có gần 300 vận động viên, đến từ 17 đội bóng đá nhi đồng của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức đá vòng loại trực tiếp từ các trận đấu, chọn ra 4 đội có thành tích cao thi đấu bán kết, các đội thắng ở các trận bán kết sẽ thi đấu trận chung kết để chọn ra đội vô địch.

 

Giải Bóng đá Nhi đồng năm 2023 là sự tiếp nối thành công của những mùa giải trước, nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, lý thú giúp các em thiếu nhi có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực góp phần để ngày hè của các em thiếu nhi thêm vui tươi và bổ ích.

 

Đồng chí lãnh đạo huyện và Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

 

Tại lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo huyện và Ban tổ chức giải đã trao cờ lưu niệm, động viên tinh thần các VĐV nhí, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền đến phong trào TDTT nói chung, bóng đá nhi đồng nói riêng, góp phần nâng cao sức khỏe cho các em học sinh, lựa chọn được những nhân tố điển hình trong phong trào để có hướng rèn luyện, phát triển đóng góp cho thành tích thể thao của huyện ngày càng đi lên trong những năm tiếp theo, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

 

 

Những pha bóng đẹp mắt trong trận đấu giữa đội Nhi đồng Yên Mạc và Yên Từ

 

Ngay sau Lễ khai mạc, đội Nhi đồng xã Yên Mạc và Nhi đồng xã Yên Từ đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, kịch tính. Kết quả, đội tuyển Yên Từ giành chiến thắng 5-0 ở trận khai mạc. Giải sẽ diễn ra từ ngày 7/7 đến 13/7. Sau khi kết thúc giải, BTC sẽ lựa chọn những nhân tố xuất sắc, thành lập đội tuyển tập luyện để tham dự giải bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh và Truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ XXV năm 2023.

 

Tác giả: Bùi Thúy – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595315

Trực tuyến : 18

Hôm nay : 359

Hôm qua : 502