Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Huyện Yên Mô tổ chức Ngày hội hiến máu "Chủ nhật đỏ"

Chủ nhật, 21/01/2024 | Đã xem: 140 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 21/1, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Mô tổ chức Ngày hội hiến máu "Chủ nhật đỏ" với thông điệp "Hiến giọt máu đào-trao đời sự sống". Đông đảo tình nguyện viên trên địa bàn huyện đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Huyện Yên Mô tổ chức Ngày hội hiến máu

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội.

 

Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao, Ban vận động hiến máu tình nguyện của huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể, đồng thời triển khai sâu rộng đến các đơn vị thực hiện. Ngày hội hiến máu "Chủ nhật đỏ" đã thu hút trên 350 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tiếp nhận được 300 đơn vị máu. Nguồn máu quý giá này sẽ được sử dụng kịp thời trong cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân có nhu cầu về máu tại các cơ sở y tế trên địa bàn.

 

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Yên Mô đã nhận được sự quan tâm, vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền, đơn vị và sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân. Năm 2023, tổng số máu hiến tặng trong các đợt hiến máu tình nguyện của huyện Yên Mô đạt 1 nghìn đơn vị, vượt chỉ tiêu được giao. Nguồn máu hiến quý giá này được bổ sung kịp thời vào kho máu dự trữ của các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh và một số bệnh viện tuyến Trung ương để thực hiện điều trị, cấp cứu, mang lại sự sống cho người bệnh./.

 

Nguồn: baoninhbinh.org.vn

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595168

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 212

Hôm qua : 502