Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Huyện đoàn Yên Mô tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”

Thứ năm, 01/02/2024 | Đã xem: 67 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm đem đến cho các em thiếu nhi, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024 vui vẻ, đầm ấm và nghĩa tình. Sáng ngày 01/2/2024, Huyện đoàn Yên Mô tổ chức chương trình “Xuân gắn kết- Tết sẻ chia” năm 2024. Dự chương trình có đồng chí đồng chí Đinh Đức Hải- HUV, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Toàn- Phó Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; các đồng chí bí thư Đoàn các xã, thị trấn.

 

Các đại biểu dự chương trình

 

Nằm trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động: Tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi về nét đẹp truyền thống, văn hoá tết cổ truyền dân tộc; tổ chức các hoạt động thăm hỏi tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp cùng các đơn vị tài trợ đã trao tặng 100 cái chăn ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên và các gia đình cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; mỗi suất quà trị giá 1.200.000 đồng. Thông qua chương trình nhằm thực hiện tốt truyền thống “Lá lành đùm lá rách". Những phần quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên về mặt tinh thần, để các đối tượng được đón Tết đoàn viên đầy đủ, đầm ấm. Đây cũng là dịp tuyên truyền khơi dậy trong đoàn viên thanh niên tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn của đoàn viên thanh niên và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội thanh niên tiền phong Hồ Chí Minh các cấp đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi, đặc biệt thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền chăm lo cho các hộ gia đình khó khăn cùng đón Tết nguyên đán Giáp Thìn- 2024 ấm áp, an lành.

 

Đ/c Đinh Đức Hải- HUV, Bí thư Huyện đoàn, Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ trao quà cho các em và đại diện hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Chương trình góp phần lan tỏa rộng rãi, mang yêu thương và mùa xuân ấm áp tới các em nhỏ, các hộ gia đình TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, kết nối những giá trị nhân ái và sự chia sẻ của cả cộng đồng.

 

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595410

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 454

Hôm qua : 502