Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Hội Xuân kết nối Yêu Thương tại trường Mần non Thị trấn Yên Thịnh

Thứ hai, 09/01/2023 | Đã xem: 181 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Thực hiện chương trình dinh dưỡng cho trẻ, Chiều ngày 09/1/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện và Trường mần non Thị trấn Yên Thịnh đã tổ chức trao tặng sữa cho học sinh Trường mần non thị trấn Yên Thịnh. Về dự có đồng chí Bùi Trọng Kỳ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tỉnh; lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện và Ban Giám hiệu cùng các giáo viên Trường mần non Thị trấn Yên Thịnh.

 

Ảnh: Đồng chí Bùi Trọng Kỳ - CHủ tịch Hội chữ thập đỏ Tỉnh tặng quà cho các cháu

 

Năm học 2022 – 2023, Trường Mầm non Thị trấn Yên Thịnh có 436  em học sinh, chia thành 16 nhóm lớp, trong đó có 8 con em là con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 6 học sinh là con em hộ nghèo và dưới 3% học sinh thấp còi, suy dinh dưỡng. Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao trên 48 thùng sữa tươi dành tặng cho các em học sinh trong trường. Đây là nguồn sữa do Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood tài trợ.

 

Ảnh: Đại diện cha mẹ học sinh tặng quà cho các cháu

 

Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng 

 

Tại buổi lễ, đồng chí  Bùi Trọng Kỳ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ và Ban Giám hiệu trường Mần non Yên Thịnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao tặng sữa cho các em học sinh trong nhà trường, với mong muốn cô và trò nhà trường sẽ có thêm động lực để dạy và học tốt hơn; cùng với gia đình, cộng đồng quan tâm hơn nữa đến việc phát triển trí tuệ, thể lực cho trẻ em. Đây là Chương trình có ý nghĩa thiết thực của Hội Chữ thập đỏ Tỉnh; cũng như thể hiện sự quan tâm của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đối với các em học sinh Trường Mầm non Thị trấn Yên Thịnh, giúp các em học sinh được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng chất lượng, nâng cao thể trạng, duy trì và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, góp phần nâng cao thể chất và trí tuệ cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

 

Tác giả: Thu Hương, Trung tâm văn hóa thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595259

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 303

Hôm qua : 502