Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Hội LHPN huyện tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện năm 2023

Thứ hai, 31/07/2023 | Đã xem: 227 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 31/7, tại xã Yên Hòa, Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh, xã Yên Hòa và các cơ quan có liên quan tổ chức Hội nghị đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Sỹ, Trưởng phòng Nghiệp vụ Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Hương, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đại diện Lãnh đạo Phòng Văn hóa&Thông tin; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Yên Hòa và hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ.

 

Toàn cảnh Hội nghị đối thoại

 

Tại buổi đối thoại, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đã có 11 lượt ý kiến của cán bộ, hội viên bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của mình một cách dân chủ, thẳng thắn xung quanh các vấn đề bức xúc trong xã hội và những vấn đề liên quan đến lợi ích của hội viên phụ nữ như: Liên quan đến lĩnh vực xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; các vấn đề đất đai, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; vấn đề hương ước, quy ước của địa phương; công tác đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ nữ; bình xét gia đình văn hóa; quyền và nghĩa vụ của phụ nữ trong các lĩnh vực hôn nhân – gia đình.

 

Lãnh đạo các cơ quan trả lời đối thoại 

 

Các câu hỏi của cán bộ, hội viên phụ nữ đặt ra trong buổi đối thoại thuộc thẩm quyền đã được các đồng chí lãnh đạo của các cơ quan chuyên môn liên quan trả lời trực tiếp, giải đáp thỏa đáng ngay tại hội nghị.

 

Thông qua hội nghị đối thoại nhằm giúp cho các hội viên phụ nữ từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Là dịp để lãnh đạo các cấp, các ngành và chính quyền địa phương trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên ở cơ sở. Từ đó, đóng góp ý kiến với các cơ quan có thẩm quyền trong việc triển khai thực hiện chế độ, chính sách phù hợp với tình hình thực tiễn, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595591

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 635

Hôm qua : 502