Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Hội chữ thập đỏ huyện trao tặng quà trung thu cho các cháu tại trường mầm non xã Yên Hoà

Thứ năm, 28/09/2023 | Đã xem: 223 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trung thu là Tết của yêu thương và chia sẻ, là dịp để các cấp, các ngành quan tâm tới trẻ em bằng tình yêu, trách nhiệm và những hành động thiết thực. Đặc biệt làquan tâm đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn, để mọi trẻ em được đón Tết Trung thu đầy đủ và trọn vẹn, được học tập, sáng tạo và vui chơi trong yêu thương của gia đình, cộng đồng. Nhân dịp này, sáng ngày 28/9/2023, đồng chí Đỗ Trọng Kết – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện đã đến trao tặng quà Tết Trung thu cho các cháu tại trường mầm non xã Yên Hoà.

 

Đồng chí Đỗ Trọng Kết – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện trao tặng quà Tết Trung thu cho các cháu tại trường mầm non xã Yên Hoà

 

Trường mầm non xã Yên Hoà, hiện có 480 cháu, ở 23 nhóm lớp, trong đó nhà trẻ là 8 lớp, mẫu giáo là 15 lớp. Những năm qua, nhà trường luôn quan tâm duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non, đồng thời chú trọng triển khai các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, gắn đào tạo với thực tế…Nhân dịp Tết Trung thu, Hội chữ thập đỏ huyện đã trao quà cho các cháu tại trường mầm non xã Yên Hoà, những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, góp phần đem Tết Trung thu vui vẻ đến các cháu thiếu nhi. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các cháu cố gắng phấn đấu, tiếp tục học tập, chăm chỉ đạt thành tích cao hơn trong năm học mới.Cũng nhân dịp này, Hội đã trao 10 suất quà,mỗi suất là 300 nghìn cho 10 cháu là con của hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ các cấp tới các cháu học sinh, giúp các cháu đón một mùa Trung thu vui vẻ. Mong các cháu luôn vững bước trên con đường học tập, tu dưỡng rèn luyện để các cháu học tập tốt hơn, trở thành con ngoan, trò giỏi, thành người công dân tốt cho xã hội.

 

Tác giả: Lê Dung – Trung tâm văn hoá, Thể thao và Truyền thanh

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595414

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 458

Hôm qua : 502