Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Hội Chữ thập đỏ huyện tặng quà cho người cao tuổi

Thứ tư, 18/10/2023 | Đã xem: 272 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Sáng ngày 18/10, Hội Chữ thập đỏ huyện  tổ chức trao tặng quà  cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đồng chí Đỗ Trọng Kết – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện làm trưởng đoàn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Tạ Văn Toan, Phó Ban dân vận huyện ủy, đại diện một số cơ quan liên quan của huyện.

 

Hội Chữ thập đỏ huyện  tặng quà cho người cao tuổi

 

Tại buổi trao quà, Đồng chí Đỗ Trọng Kết – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện đã trao 5 xuất quà cho 5 gia đình tại các xã Yên Đồng; Yên Mỹ; Yên Phong; Yên Thành và Khánh Thịnh, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng. Theo kế hoạch trong tháng 10 năm 2023, Hội chữ thập đỏ huyện sẽ tiếp tục sẽ trao 11 xuất quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Trao quà cho gia đình bà Lê Thị Tơ, Xóm cộng Hòa, xã Yên Phong

 

Trao quà cho gia đình bà Đinh Thị nheo, xã Yên Thành


 

Những phần quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên tới những người yếu thế trong xã hội, đặc biệt là người cao tuổi. Mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu học tập, phát triển sản xuất. Đồng thời, thể hiện sự nỗ lực của các cấp Hội Chữ thập đỏ trong việc huy động các nguồn lực nhằm hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực giúp người cao tuổi  và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

 

Tác giả:Thu Hương, Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595046

Trực tuyến : 20

Hôm nay : 90

Hôm qua : 502