Hôm nay, Thứ sáu ngày 26/04/2024,

Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp CLB Bóng đá huyện Yên Mô tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy, 16/04/2022 | Đã xem: 203 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn, chiều ngày 16/4/2022, đồng chí Đỗ Trọng Kết- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và đại diện CLB Bóng đá huyện Yên Mô đã đi thăm và tặng quà cho 5 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 xã Yên Hòa, Yên Mạc và xã Yên Đồng.

Ảnh: Đoàn tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Mạc

 

Phát huy truyền thống tương thân tương ái “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Hội Chữ thập đỏ huyện và đại diện Câu lạc bộ Bóng đá huyện Yên Mô đã trao tặng 5 suất quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cụ thể: xã Yên Hòa 1 suất; xã Yên Mạc 2 suất và xã Yên Đồng 2 suất, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng. Tuy giá trị tiền quà không nhiều, song với người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì đây là số tiền lớn, giúp các đối tượng phần nào giảm bớt khó khăn, để lo cho gia đình có cuộc sống ấm áp hơn. Qua đó, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền chăm lo, giúp đỡ động viên cho người nghèo trên địa bàn huyện nói chung và các địa phương nói riêng vơi bớt khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và làm tốt công tác an sinh xã hội.

Ảnh: Đoàn tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Đồng

Những món quà ấm áp nghĩa tình của cộng đồng không chỉ giúp các hoàn cảnh khó khăn thêm nguồn lực để cải thiện chất lượng cuộc sống, mà đó còn là nguồn động viên lớn, giúp người nghèo thêm lạc quan, nghị lực để vươn lên.

 

Tác giả: Thu Hương, Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

591643

Trực tuyến : 12

Hôm nay : 813

Hôm qua : 1105