Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Học sinh các ngành học, bậc học hào hứng trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024

Thứ sáu, 16/02/2024 | Đã xem: 97 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 15/2 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng), có hơn 27 nghìn học sinh ở các cấp học trong toàn huyện đã đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024 kéo dài 10 ngày.

 

Thông tin từ phòng Giáo dục& Đào tạo huyện, tính đến 16h ngày 14/2, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn trường học được bảo đảm. Việc ứng trực, bảo vệ đơn vị, trường học được duy trì, bảo đảm không xảy ra mất an toàn và cháy nổ. Trước khi đón học sinh trở lại, các trường học đã tổ chức lau dọn bàn ghế, kiểm tra hệ thống điện, nhà vệ sinh, hệ thống cửa sổ, lan can cầu thang, bếp ăn… Ở cấp mầm non, giáo viên cẩn thận rà soát, lau chùi đồ dùng, đồ chơi để phòng ngừa có côn trùng hoặc vật lạ xâm nhập. Các mép bàn, ghế, tủ cũng được kiểm tra kỹ để tránh bị bong hỏng có thể gây thương tích cho trẻ.

 

Giờ học đầu tiên của cô và trò Trường THCS Khánh Thịnh sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Sau kỳ nghỉ kéo dài tổng cộng 10 ngày, học sinh toàn huyện đã chính thức quay trở lại học tập theo đúng nội quy, duy trì nền nếp dạy và học theo quy định. Cùng với đó, các hoạt động học tập, vui chơi sôi nổi trong những ngày đầu Xuân đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp trẻ hào hứng hơn khi đến trường.

 

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hoá- Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595274

Trực tuyến : 22

Hôm nay : 318

Hôm qua : 502