Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Giao lưu bóng đá nam chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9

Thứ năm, 31/08/2023 | Đã xem: 278 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 31/8/2023, UBND xã Yên Hòa tổ chức giao lưu bóng đá FC Công an huyện Yên Mô và FC Lốp xã Yên Hòa. Dự và cổ vũ buổi giao lưu có lãnh đạo Công an huyện, Phòng Văn hóa và thông tin, Trung tâm văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện; lãnh Đảng ủy, UBND xã Yên Hòa và đông đảo các đồng chí cán bộ công chức và các cổ động viên.

 

Các đồng chí lãnh đạo công an huyện , UBND xã Yên Hòa và các đại biểu trao cờ lưu niệm và tặng hoa chúc mừng 2 đội chơi

 

Tham gia giao lưu lần này, có sự tham gia của 2 câu lạc bộ bóng đá đó là FC Công anhuyện Yên Mô và FC Lốp xã Yên Hòa, với 22 cầu thủ tham gia, thời gian 90 phút. Với tinh thần đoàn kết cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của khán giả, hai trận đấu diễn ra hết sức sôi động, cống hiến nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt. Chương trình giao hữu bóng đá thể hiện tinh thần "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đồng thời tạo sân chơi bổ ích, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với 2 đội chơi

 

Đây là một trong những hoạt động thể thao thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 của xã Yên Hòa. Đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị; khuyến khích công chức, viên chức, người lao động duy trì, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

 

 

Một số pha bóng hay của 2 đội chơi 1

 

Tác giả: Lê Dung – Trung tâm văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595357

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 401

Hôm qua : 502