Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Đồng chí An Đôn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết thiếu nhi 1/6, tại Trường Mầm non xã Yên Hòa

Thứ năm, 25/05/2023 | Đã xem: 303 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hòa chung không khí của ngày Tết thiếu nhi 1/6, chiều ngày 25/5, Trường Mầm non xã Yên Hòa rất vui mừng được đón đoàn đại biểu của huyện do đồng chí An Đôn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các cháu. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo phòng Lao động -TBXH, văn phòng HĐND và UBND huyện; lãnh đạo xã Yên Hòa; cô và trò Trường Mầm non xã Yên Hòa.

 

Toàn cảnh buổi tặng quà

 

Thay đoàn của huyện, đồng chí An Đôn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà của tỉnh và của huyện cho các cháu mẫu giáo Trường mầm non Yên Hòa. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, nỗ lực của cô giáo và các cháu Trường mầm non Yên Hòa đã đạt đuợc trong năm học qua và mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo cho các cháu một môi trường học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích. Đồng chí cũng chúc các cháu đón ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà cha mẹ, để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, mầm non tương lai của huyện nhà.

Đồng chí An Đôn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu trường mần non Yên Hòa

 

Có thể nói, ngày Tết thiếu nhi đã thực sự tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho các cháu hiểu được ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các cấp, các ngành, cán bộ giáo viên và các bậc phụ huynh dành cho thế hệ tương lai của đất nước.

 

Tác giả: Thu Hương, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền Thanh

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595554

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 598

Hôm qua : 502