Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Đồng chí An Đôn Nghĩa- HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà các đơn vị trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai, 26/02/2024 | Đã xem: 124 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 26/2/2024, đoàn của huyện do đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cơ sở y tế trên địa bàn huyện, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2024). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, Hội liên hiệp phụ nữ huyện.

Ảnh: Đoàn đến thăm, chúc mừng Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần tỉnh

 

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần tỉnh; Hội Đông y huyện; Phòng khám đa khoa khu vực Bút. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã dành nhiều thời gian nghe lãnh đạo các cơ sở y tế báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2023 và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các đề xuất của các y, bác sỹ. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua, đồng thời chúc đội ngũ cán bộ, nhân viên y, bác sỹ các đơn vị có thật nhiều sức khỏe, công tác tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Đồng chí cũng mong muốn tập thể lãnh đạo các đơn vị, cá nhân các y, bác sỹ không ngừng tích lũy tri thức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi y đức, cống hiến hết tài năng của mình cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, xứng đáng với danh hiệu "Lương y như từ mẫu", đáp lại sự tin yêu của người dân dành cho ngành y tế.

 

Ảnh: Đoàn đến thăm, chúc mừng Hội Đông y huyện; Phòng khám đa khoa khu vực Bút

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân.

 

Tác giả: Lê Dung-  Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595630

Trực tuyến : 20

Hôm nay : 674

Hôm qua : 502