Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Đoàn tuyển huyện Yên Mô xếp thứ 2 Giải Cầu lông các CLB Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Ninh Bình năm 2023

Chủ nhật, 26/11/2023 | Đã xem: 220 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Giải Cầu lông các câu lạc bộ (CLB) Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ 27 năm 2023 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 24 - 26/11/2023). Đây là giải đấu thường niên và nhận được sự đón nhận và quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân yêu thích cầu lông. Tham gia giải năm nay, đã thu hút 28 CLB trong toàn tỉnh tranh tài ở 22 nội dung thuộc các nhóm tuổi. Đối với huyện Yên Mô, đã có 26 vận động viên, tham gia thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ ở các nhóm tuổi.

 

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, nhiều trận đấu diễn ra hấp dẫn, giằng co, đặc biệt là các cuộc đối đầu ở nội dung đơn nam, nữ và đôi nam nữ. CLB huyện Yên Mô đã được BTC đánh giá cao và có nhiều nội dung đạt giải,…Kết quả, đoàn tuyển huyện Yên Mô đã đạt 2HCV; 2 HCB và 4 HCĐ. Xếp nhì toàn đoàn.

 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng các hoạt động và ngày lễ lớn của đất nước, nhằm khuyến khích, động viên phát triển phong trào tập luyện TDTT nói chung, môn cầu lông nói riêng. Qua đó giúp các vận động viên có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về kỹ chiến thuật, góp phần nâng cao chất lượng phong trào cầu lông của tỉnh và huyện.

* Một số hình ảnh CLB huyện Yên Mô tại Lễ trao giải

 

 

 

Tác giả: Bùi Thúy – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595434

Trực tuyến : 13

Hôm nay : 478

Hôm qua : 502