Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Đoàn tuyển huyện Yên Mô đạt giải Nhì toàn đoàn tại Giải Việt dã xã, phường, thị trấn tỉnh Ninh Bình năm 2024

Thứ hai, 11/03/2024 | Đã xem: 71 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hưởng ứng Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân gắn với Giải Việt dã xã, phường, thị trấn tỉnh Ninh Bình lần thứ VIII vừa được tổ chức ngày 10/3, tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế với sự tham gia của 450 vận động viên đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh, thi đấu ở các nội dung từ 15 đến 18 tuổi.

 

Ảnh: Đoàn tuyển huyện Yên Mô đạt giải Nhì toàn đoàn

 

Tham gia giải, đoàn tuyển huyện Yên Mô có 48 VĐV, đây là những nhân tố xuất sắc được tuyển chọn từ 09 địa phương và 02 trường THPT đã có thành tích cao tại Giải Việt dã huyện Yên Mô năm 2024 (xã Yên Hòa, Yên Đồng, Yên Thắng, Yên Thái, Khánh Thịnh, Yên Mạc và xã Yên Phong; trường THPT Yên Mô A, THPT Yên Mô B). Với sự tập luyện kỹ lưỡng, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cao các VĐV thuộc đoàn tuyển của huyện đã giành các thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu, được BTC trao cờ và giải nhì toàn đoàn, cụ thể:

 

Đối với nội dung Nữ xã, phường, thị trấn dưới 15 tuổi, có 02 VĐV đạt giải Nhất. Lứa tuổi 16-18 đạt 01 giải Nhì, 01 giải Ba.

 

Đối với  nội dung Nam xã, phường, thị trấn từ 16-18 tuổi, có 01 VĐV đạt giải Nhất, 01 giải Nhì. 7 giải Khuyến khích của các VĐV nam, nữ thi đấu tại các nội dung.

 

 

 

Ảnh: Đoàn tuyển huyện Yên Mô nhận Cờ và giải Nhất, Nhì tại Giải Việt dã xã, phường, thị trấn tỉnh Ninh Bình năm 2024

 

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", động viên các tầng lớp nhân dân tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, thể chất, xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595589

Trực tuyến : 26

Hôm nay : 633

Hôm qua : 502