Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Đoàn của tỉnh, huyện thăm tặng quà nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi

Thứ ba, 26/09/2023 | Đã xem: 256 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

 Nhân kỷ niệm 33 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2023), sáng ngày 26/9 đồng chí Lê Văn KiênTUV, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban của tỉnh, huyện đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh, người cao tuổi xã Yên Hoà và Yên Thắng.

 

Đoàn của tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh

 

Đồng chí An Đôn Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh

 

Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh, hiện có 76 cán bộ viên chức, có 7 phòng khoa trong đó 4 khoa điều trị, 1 khoa dinh dưỡng và 2 phòng chức năng. Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng, chăm sóc cho 275 đối tượng, trong đó có70 người cao tuổi (có 11 người là thương bệnh binh, thân nhân người có công, còn lại là người cao tuổi mắc bệnh tâm thần, người cao tuổi không nơi nương tựa thuộc đối tượng bảo trợ xã hội...). Tại đây, các đối tượng đã được cán bộ, nhân viên các bác sĩ, điều dưỡng đã thường xuyên quan tâm, chăm sóc cho các đối tượng, đảm bảo cho họ được sống vui, sống khỏe, đảm bảo an toàn. Tiếp đó, đoàn đã tới thăm, tặng quà cho cụ Đoàn Thị Nữ, sinh năm 1922, thôn Thổ Hoàng, xã Yên Hòa, là đối tượng già yếu, đang sống cùng vợ chồng con trai và cụ Đinh Thị Xuyến, sinh năm 1920, xóm 2, xã Yên Thắng, là mẹ liệt sĩ.

 

Đoàn tới thăm, tặng quà Cụ Đoàn Thị Nữ , thôn Thổ Hoàng, xã Yên Hoà  

 

 

Đoàn tới thăm, tặng quà Đinh Thị Xuyến xóm 2, xã Yên Thắng 

 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ và bày tỏ sự phấn khởi khi các cụ đã ở tuổi cao song vẫn còn mạnh khỏe, minh mẫn, được con cháu phụng dưỡng chu đáo, được sống vui, sống khỏe. Các đồng chí lãnh đạo chúc các cụ khỏe mạnh, trường thọ để làm chỗ dựa về tinh thần cho con, cháu, tiếp tục động viên con, cháu thi đua lao động, sản xuất, học tập, công tác, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đối với Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện mong muốn, trong thời gian tới, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tận tình, trách nhiệm trong công việc, chăm sóc cho những người cao tuổi được sống vui, sống khỏe.

 

Tác giả: Lê Dung – Trung tâm văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595658

Trực tuyến : 24

Hôm nay : 702

Hôm qua : 502