Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Chương trình trao tặng quà Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho hộ ghèo trên địa bàn huyện

Thứ sáu, 19/01/2024 | Đã xem: 267 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 1 điểm ( 1 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 19/01/2024 UBND huyện phối hợp với Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn VinGroup, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Lao động- Thương binh xã hội tổ chức trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Dự buổi trao quà có đồng chí Mai Văn Tuất- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn VinGroup, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Lao động- Thương binh xã hội tỉnh; đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đại diện các hộ dân được nhận quà.

Đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm

trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

 

Trong những năm qua, việc thăm hỏi, tặng quà đối cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trong các ngày lễ, tết luôn nhận được sự quan, tâm chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, của các cấp, các ngành, các tổ chức, nhà hảo tâm, qua đó đã góp phần động viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện. Hằng năm, có trên 3.000 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng quà tết với số tiền gần 02 tỷ đồng.

 

Các đại biểu dự Chương trình

 

Với tinh thần "tương thân tương ái" chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, hộ cận nghèo có thêm điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc. Tại chương trình sẽ trao tặng 700 suất quà cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Trong đó, buổi sáng đoàn đã trao 383 suất quà cho các đối tượng, tại Hội trường UBND huyện và buổi chiều đoàn trao 317 cho các đối tượng tại Nhà văn hoá xã Yên Nhân. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên, giúp các gia đình có tết đầm ấm hơn, qua đó cũng góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội.

 

 

Đại diện Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Lao động- Thương binh xã hội tỉnh; Lãnh đạo huyện

trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

 

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của các cấp, các ngành, các tổ chức, nhà hảo tâm, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, những người thiếu may mắn trong xã hội, có cái tết đầy đủ, đầm ấm, thiết thực động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595532

Trực tuyến : 17

Hôm nay : 576

Hôm qua : 502