Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Chương trình "Tết sum vầy- Xuân chia sẻ" tại Công ty TNHH Global Tone

Thứ bảy, 27/01/2024 | Đã xem: 79 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn- 2024, ngày 27/01, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với công đoàn cơ sở Công ty TNHH Global Tone tổ chức chương trình "Tết sum vầy- Xuân chia sẻ" năm 2024. Tới dự, chia sẻ với công nhân lao động có đồng chí Nguyễn Đức Cường- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Xuân Bình- TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Văn Bình- Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; ban giám đốc Công ty TNHH Global Tone và trên 300 công đoàn viên, người lao động. 

Các đồng chí đại biểu dự Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ"

 

Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ” năm 2024 là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của Liên đoàn Lao động huyện nhằm huy động các tổ chức, cá nhân quan tâm, ủng hộ để kịp thời giúp đỡ đoàn viên công đoàn, người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn được đón xuân vui tươi, đầm ấm. Tại chương trình, hàng trăm người lao động được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, vui tươi như: chương trình văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, nhận quà tết của các cấp công đoàn, của địa phương và doanh nghiệp. Nhân dịp này, các cấp công đoàn đã trao trên 100 suất quà, tổng trị giá trên 130 triệu đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty và nhiều phần quà được công đoàn công ty TNHH Global Tone trao tặng. Quan tâm, chia sẻ với công nhân lao động, lãnh đạo Công ty TNHH Global Tone đã trực tiếp gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của người lao động đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong năm vừa qua, cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức công đoàn đã thực sự là “cầu nối” giữa người sử dụng lao động và người lao động. Công ty cam kết sẽ tiếp tục tạo việc làm ổn định cho người lao động, có thêm các chính sách chăm lo tốt hơn cho công nhân trong năm mới.

 

Cũng nhân dịp này, công đoàn Công ty TNHH Global Tone đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị cho công nhân  gồm 01 giải Nhất; 03 giải Nhì; 10 giải Ba và 40 giải Khuyến khích và nhiều giải phụ khác, tổng giá trị giải thưởng trên 160 triệu đồng.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện Yên Mô tặng quà cho công nhân trong Chương trình "Tết sum vầy, Xuân chia sẻ" năm 2024

 

Đây là hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động, nhất là những đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mục đích “Không để bất cứ gia đình đoàn viên, công nhân, người lao động nào không có tết”. Qua đó, góp phần tăng cường đoàn kết gắn bó với người lao động, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho công nhân, xây dựng doanh nghiệp, tổ chức công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh.

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595506

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 550

Hôm qua : 502