Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Các Linh mục trong huyện chúc tết Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện

Thứ năm, 25/01/2024 | Đã xem: 130 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp đón tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024, sáng ngày 25/1/2024, đoàn đại biểu do Linh mục Trần Quang Đức- Chính xứ Bạch Liên, xã Yên Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện. Tiếp đón đoàn có đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ; lãnh đạo các phòng, ban của huyện.

 

Các đồng chí Lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu các Linh mục

 

Trong không khí đầm ấm, thân tình, thay mặt các linh mục trên địa bàn huyện, Linh mục Trần Quang Đức đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, tới các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện. Đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn đối với cấp ủy Đảng chính quyền các cấp luôn quan tâm đến các giáo xứ, giáo họ và bà con giáo dân, đặc biệt vào những dịp lễ, tết của tôn giáo; tạo điều kiện cho các linh mục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Từ đó, bà con giáo dân trong huyện luôn tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, kính chúa yêu nước cùng chung tay góp sức vào sự phát triển chung của huyện.

 

Đ/c Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy phát biể cảm ơn Đoàn đại biểu

 

Tại buổi đón tiếp, đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ vui mừng và cảm ơn các linh mục đến thăm và chúc tết. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng thông tin đến đoàn những kết quả nổi bật mà huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, các vị linh mục luôn đồng hành cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; giữ gìn, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sống tốt đời, đẹp đạo, không ngừng nỗ lực chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024. Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Cao Trường Sơn- Bí thư Huyện ủy đã gửi tới các vị linh mục và toàn thể bà con giáo dân trong huyện đón mừng Tết cổ truyền của dân tộc an lành và hạnh phúc./.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thanh huyện.

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595593

Trực tuyến : 16

Hôm nay : 637

Hôm qua : 502