Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện thăm và tặng quà dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ năm, 05/01/2023 | Đã xem: 182 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 5/1/2023, đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Bùi Hoàng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần huyện và một số gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Lê Thị Lựu – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đoàn đại biểu của huyện có đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng Lao động, Thương binh và Xã hội.

 

Ảnh: Đồng chí Bùi Hoàng Hà, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh

thăm và chúc Tết tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần huyện Yên Mô

 

Tới thăm và chúc Tết Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thay mặt đoàn công tác gửi lời chúc đến tập thể cán bộ và người bệnh tại trung tâm sức khoẻ, hạnh phúc, mùa xuân năm mới nhiều niềm vui và thực hiện thành công kế hoạch đề ra. Đặc biệt gửi lời chúc đến 267 đối tượng,trong đó có 12 người có công và thân nhân người có công, bệnh nhân ở lại được đón Tết đầm ấm, đầy đủ và sum vầy. Đồng chí cũng đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao kết quả hoạt động của Trung tâm thời gian qua. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Trung tâm, đồng chí nhấn mạnh: Đối tượng chăm sóc, điều trị của Trung tâm là những bệnh nhân có hoàn cảnh hết sức đặc biệt, sự bình phục của họ phụ thuộc rất lớn vào trình độ chuyên môn và sự ân cần, chu đáo của những y, bác sỹ, nhân viên trực tiếp chăm sóc. Dù những khó khăn trước mắt còn nhiều song đồng chí tin tưởng bằng tình yêu thương, coi người bệnh như chính người thân của mình, các y, bác sỹ, nhân viên của Trung tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, các đối tượng được chăm sóc ngày một tốt hơn.

 

Nhân dịp này,đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện đã trao quà và chúc tập thể cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên, các đối tượng đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm đón Tết cổ truyền nhiều sức khỏe, niềm vui.

 

đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc Tết tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần huyện

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

chúc Tết tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần huyện.

 

Ngày Tết cổ truyền của dân tộc mang giá trị tinh thần vô cùng to lớn với mỗi người dân Việt Nam. Giá trị sum họp gia đình trong ngày Tết có ý nghĩa quan trọng với mỗi người. Đặc biệt với người bệnh thiệt thòi nơi đây tuy không có gia đình ở bên trong dịp Tết nhưng những món quà tinh thần ý nghĩa đến từ các tổ chức, cá nhân đó chính là tình yêu thương, sự quan tâm chia sẻ giúp người bệnh đón Tết ấm ấp, đầy tình người nơi đây.

 

Tiếp đó, đoàn đã tới thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Cúc ở thôn Từ Đường; bà Nguyễn Thị Thanh là hộ nghèo ở thôn Hậu Thôn, xã Yên Thái và cụ Phạm Huy Thiệp, năm nay tròn 100 tuổi, ở xóm 4, Đông Sơn, xã Yên Mạc.

 

Ảnh: Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúc tết cụ Phạm Huy Thiệp, năm nay tròn 100 tuổi, ở xóm 4, Đông Sơn, xã Yên Mạc.

 

Tại các nơi tới thăm, đồng chí Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình chuẩn bị đón năm mới vui tươi, đầm ấm, luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, an khang thịnh vượng. Đồng thời mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục có những hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nói chung và các gia đình chính sách nói riêng, tạo sinh kế cho hộ nghèo để họ vươn lên phát triển kinh tế, đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển.

 

Tác giả: Bùi Thúy – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595208

Trực tuyến : 10

Hôm nay : 252

Hôm qua : 502