Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại tỉnh Điện Biên

Thứ sáu, 21/07/2023 | Đã xem: 245 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Ngày 21/7/2023 đoàn đại biểu đại diện cho Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Yên Mô do đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hương đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Điện Biên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đặng Thái Sơn – Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo một số các phòng, ban, ngành của huyện.

 

 

 

 

 

 

Đoàn đại biểu huyện Yên Mô dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa Trang Liệt sỹ và Đền thờ Liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ.

 

Đến thăm viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ và Đền thờ Liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ, đoàn đại biểu của huyện đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút tưởng niệm, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, với tấm lòng thành kính, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Yên Mô, đoàn đại biểu nguyện hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII và Đại hội đại biểu huyện Yên Mô lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục thực hiện tốt truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, chung tay, góp sức xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

 

Tác giả: Bùi Thúy – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595400

Trực tuyến : 22

Hôm nay : 444

Hôm qua : 502