Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức hội nghị học tập nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII và Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Thứ sáu, 07/05/2021 | Đã xem: 265 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 7/5, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức hội nghị học tập nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Dự hội nghị có đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; Ban Tuyên giáo Huyện ủy; cán bộ, chuyên viên Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và hơn 150 chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ và chi trưởng chi hội phụ nữ các xã, thị trấn.

Hơn 150 đại biểu phụ nữ trên địa bàn tham gia hội nghị

Tại hội nghị, hơn 150 đại biểu phụ nữ đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong đó tập trung vào quan điểm, các mục tiêu cụ thể của nghị quyết về phát triển kinh tế- xã hội; các nhiệm vụ giải pháp để thực hiện mục tiêu về phát triển kinh tế- xã hội; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị...

 

Cùng với đó, chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ và chi trưởng chi hội phụ nữ cơ sở cũng được giới thiệu các nội dung cơ bản về Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp; Luật Tổ chức chính quyền địa phương; hướng dẫn các nhiệm vụ liên quan đến nghiệp vụ bầu cử và công tác bầu cử và một số nhiệm vụ trọng tâm công tác hội trong thời gian tới.

 

Thông qua hội nghị học tập đã góp phần nâng cao hiểu biết của cán bộ, chi hội trưởng phụ nữ về nội dung Nghị quyết đại hội XIII của Đảng, từ đó giúp các chị có nhiệm vụ nghiên cứu để cụ thể hóa và chương trình trọng tâm công tác hội. Các chị là những người tuyên truyền viên tích cực để vận động chị em phụ nữ tích cực tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động, sớm đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống./.

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570659

Trực tuyến : 9

Hôm nay : 276

Hôm qua : 678