Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

(Đơn vị bầu cử số 7): Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Yên Mô khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ sáu, 21/05/2021 | Đã xem: 666 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện quyền vận động bầu cử theo quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, từ ngày 4/5 tại các đơn vị bầu cử trong huyện đã tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử vận động bầu cử. Ban Biên tập Trang thông tin điện tử huyện Yên Mô xin trân trọng giới thiệu nội dung (trích đăng) chương trình hành động cúa các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Yên Mô:

 

1. Ông Phan Trọng Bình- Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Phạm Thận Duật, xã Yên Mạc

 

…Với tư cách là ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, tôi xin trình bày dự kiến Chương trình hành động của tôi trước các đại biểu, bà con cử tri, nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 như sau:

 

Một là: Bản thân không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị đế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Hai là: Tiếp tục coi việc giáo dục ý thức, tình cảm đạo đức, lối sống lành mạnh, hành vi ứng xử kĩ năng giao tiếp cho học sinh là nhiệm vụ số 1. Chỉ đạo dạy học có hiệu quả các môn học và các hoạt động giáo dục đặc biệt là giáo dục kĩ năng sống bằng nhiều hình thức phù hợp và hấp dẫn.

 

Ba là: Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, phối hợp tốt ba môi trường: gia đình - nhà trường và xã hội để thực hiện tốt hơn nữa công tác giáo dục học sinh.

 

- Huy động tối đa trẻ em trong độ tuổi đến trường.

 

- Đề nghị lên các cấp lãnh đạo có chính sách hỗ trợ về vật chất cho con em hộ nghèo, gia đình chính sách, neo đơn để giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

 

Bốn là: Giám sát việc thực hiện luật giáo dục để tránh tình trạng tiêu cực trong học đường.

 

Năm là: Luôn giữ vững mối quan hệ mật thiết và tiếp xúc với cử tri định kỳ theo luật định, tiếp xúc cử tri trước và sau khi họp HĐND để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri về các vấn đề chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước những vấn đề có liên quan trực tiếp đến nghĩa vụ và quyền lợi của công dân. Trên cơ sở đó, tôi sẽ báo cáo, phản ánh đầy đủ kịp thời với HĐND, với các vị lãnh đạo của Đảng, Nhà nước để góp phần giải quyết những yêu cầu nguyện vọng chính đáng của các cử tri đúng chính sách, pháp luật của nhà nước.

 

2. Bà Vũ Thị Đào- Phó Hiệu trưởng trường mâm non Yên Lâm xã Yên Lâm.

 

…Nếu cử tri tin tưởng trong kỳ bầu cử tới đây, chính là tạo điều kiện cho tôi kết nối được mối quan hệ giữ cử tri huyện Yên Mô với các cấp chính quyền.

 

Sau đây là chương trình hành động của tôi:

 

1 .Tôi sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng và nhân dân nơi cư trú, nơi công tác để nắm rõ tình hình và lắng nghe các ý kiến của quần chúng nhân dân, tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của quần chúng nhân dân.

 

2. Thực hiện xuất sắc nhiệm vụ trên lĩnh vực cồng tác như: Huy động tối đa trẻ em trong độ tuổi đến trường. Tuyên truyền kiến thức nuôi dạy trẻ theo phương pháp khoa học để góp phần nâng cao mặt bàng dân trí trong xã hội nói chung và ở địa phương, huyện Yên mô nói riêng; Phối hợp tốt ba môi trường: gia đình, nhà trường và xã hội để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc giáo dục trẻ em. Làm tốt công tác tham mưu, công tác xã hội hóa giáo dục để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho các nhà trường. Giám sát việc thực hiện Luật giáo dục để tránh tình trạng tiêu cực trong học đường.

 

3. Tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề Bạo lực học đường, vấn đề giáo dục đạo đức cho các em học sinh. Hiện nay, đất nước ta đang ngày càng phát triển, quyết tâm thực hiện mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, văn minh. Trên quan điểm đó, ngành giáo dục đang thực hiện chủ trương: “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” với phương châm: mỗi ngày đến trường là một niềm vui. Tuy vậy, mặt trái của nền kinh tế thị trường, sự bùng nổ của công nghệ thông tin, sự ảnh hưởng của các nền văn hoá đã khiến nền giáo dục của chúng ta đứng trước nhiều khó khăn, thách thức; nhiều tệ nạn xã hội đã len lỏi vào trong các nhà trường, gây nhiều bất ổn làm cho các bậc làm cha, làm mẹ và xã hội phải quan tâm, lo lắng trong đó có nạn: Bạo lực học đường, tình trạng học sinh vi phạm đạo đức, tình trạng học sinh đánh nhau xảy ra ngày càng nhiều. Neu chỉ tập trung giáo dục các em học sinh phát triển về trí tuệ mà không quan tâm đến việc giáo dục đạo đức thì sự nghiệp giáo dục không toàn diện dẫn đến nhiều hệ lụy cho xã hội.

Đúng như trong một lần nói chuyện với học sinh, Bác Hồ đã dạy: “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”. Với vị trí, chức năng nhiệm vụ hiện tại tôi sẽ nghiên cứu,tìm tòi, phối hợp với đồng nghiệp để đưa ra những biện pháp hữu hiệu trong công tác phòng chống bạo lực học đường và giáo dục đạo đức cho các em học sinh.

 

4. Tôi sẽ tích cực tìm tòi, nghiên cứu các văn bản chỉ đạo của các cấp, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, phù họp với điều kiện kinh tế, chính trị, xã hội, nền giáo dục của địa phương, tích cực đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, phòng chống các biểu hiện tiêu cực, tham ô, lãng phí của công, góp phần xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch,vững mạnh.

 

5. Bản thân không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tu dưỡng rèn luyện bản thân, giữ gìn phẩm chất đạo đức theo tiêu chuẩn của đại biểu HĐND xứng đáng với sự tin tưởng của cử tri.

 

3. Ông Bùi Ngọc Hưng- Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã Yên Mạc, Đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 -2021.

 

…Nếu được cử tri và nhân dân tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026, với tư cách vừa là cán bộ đảng viên trực tiếp tham gia công tác tại cơ sở, vừa là một đại biểu dân cử tôi sẽ có điều kiện thuận lợi hơn, trong việc thực hiện vai trò, trách nhiệm của mình, nhất là đề xuất, kiến nghị những vấn đề, những lĩnh vực mà cử tri và nhân dân quan tâm... tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau đây:

 

1. Tập trung nghiên cứu, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, chủ động tiếp cận và nâng cao kỹ năng hoạt động của ĐB HĐND, Phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa dành thời gian thỏa đáng đề đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của người đại biểu dân cử. Dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân quan tâm; trong đó chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, công tác cái cách thu tục hành chính; những giải pháp thực hiện chính sách xã hội; chính sách tôn giáo; công tác giảm nghèo, An sinh xã hội.

 

2. Không ngừng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống trong sạch; thực hành tiết kiệm; kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỹ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết vói nhân dân; nâng cao tính tiền phong gương mẫu.

 

3. Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chể với cử tri nơi công tác, nơi cư trú và cử tri đơn vị tham gia ứng cử; dành thời gian tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri theo quy định; luôn gần gũi, sâu sát cơ sở; biết lắng nghe, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân; thực sự là cầu nối giữa cử tri với cơ quan có thẩm quyền, đồng thời tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước đến với cử tri và nhân dân.

 

Tích cực nghiên cứu, đóng góp vào các vấn đề của HĐND huyện, đồng thời khẳng thẳng thắn nêu ra những vấn đề đang được cử tri quan tâm. Tham gia vào hoạt động giám sát, chất vấn do HĐND huyện tổ chức. Bảo vệ lợi ích chính đáng của cư tri và nhân dân, thông qua việc đề xuất ý kiến với các cấp uỷ Đảng, chính quyền về các chế độ chính sách đối với các đối tượng cử tri đảm bảo chính sách an sinh xã hội

 

4. Tích cực nghiên cứu học tập Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội huyện nhà, cũng như công tác chuyên môn nghiệp vụ của mình; phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND huyện và thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với nhân dân và cử tri đế được nghe nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri; cùng các cấp, các ngành ở địa phương trao đổi, bàn bạc rồ các vấn đề mà cử tri quan tâm; tiếp thu, phản ảnh kịp thời, trung thực, đầy đu các ý kiến kiến nghị của cử tri và nhân dân tới các cơ quan chức năng có thâm quyền xem xét giải quyết.

 

5. Thực hiện tốt chức năng tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; đồng thời có biện pháp đôn đốc các cá nhân, tổ chức có trách nhiệm giải quyết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

 

4. Bà Nguyễn Thị Phương - giáo viên Trường THCS Vũ Phạm Khải, xã Yên Mạc

 

…Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND và đại biểu HĐND được luật tổ chức HĐND và UBND quy định, tôi sẽ đem hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu được nhân dân giao phó, cụ thể là:

 

- Bản thân không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị để hoàn thành xuât sắc nhiệm vụ, luôn rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

- Tuyên truyền kiến thức nuôi dạy trẻ theo phương pháp khoa học đê góp phần nâng cao mặt bằng dân trí trong xã hội nói chung và ở địa phương nói riêng.

 

Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, phối hợp tốt ba môi trường: gia đình - nhà trường và xã hội để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc giáo dục trẻ em.

 

Đề nghị lên các cấp lãnh đạo có chính sách miễn giảm học phí và hỗ trợ về vật chất cho con em người dân tộc, hộ nghèo, gia đình chính sách, neo đơn đê giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

 

5. Bà Nguyễn Thị Sáng- Phó Bí thư Đảng ủy xã Yên Lâm

 …Vinh dự được cử tri và nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026, tôi xin hứa tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND huyện với chương trình hành động cụ thế:

 

1. Tôi sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chính trị đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mà tổ chức và nhân dân giao cho. Đề cao trách nhiệm nêu gương, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước Đảng và nhân dân. Không ngừng rèn luyện đạo đức, lối sống, bản lĩnh chính trị. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

 

2. Giữ liên lạc thường xuyên với nhân dân, nắm bắt thông tin đảng viên và quần chúng nhân dân để nắm rõ tình hình và lắng nghe các ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Tôi sẽ tham gia các phiên họp của HĐND và thảo luận những kiến nghị của nhân dân trong các kỳ họp HĐND, cũng như các cơ quan có liên quan. Tôi sẽ gặp gở với cử tri trước và sau mỗi kỳ họp của HĐND để nắm bắt những ý kiến cũng như phản hồi và thông tin lại cho cử tri.

 

3. Tham gia đầy đủ,trách nhiệm các kỳ họp HĐND huyện, kịp thời phát hiện, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết các vấn đề nổi cộm, bức xúc trong nhân dân của địa phương, mà vấn đề đó không thuộc thẩm quyền hoặc vượt quá thẩm quyền giải quyết của xã; thực hiện tốt chức năng tiếp công dân của người đại biểu HĐND.

 

4. Tích cực tham gia các hoạt động giám sát của HĐND, kịp thời phát hiện những vấn đề bức xúc trong nhân dân. Thực hiện chức năng tiếp công dân,tiếp nhận và báo cáo cơ quan có thẩm quyền để giải quyết cho nhân dân

 

5. Thắt chặt tinh thần đoàn kết trong Đảng và nhân dân trên địa bàn mình ứng cử và luôn lắng nghe ý kiến và nguyện vọng chính đáng của nhân dân phản ảnh với các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết.

 

6. Ông Phạm Văn Thi- Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tố chức Huyện uỷ.

 

…Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026, dự kiến chương trình hành động của tôi sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ chủ yếu sau đây:

 

Thứ nhất: Không ngừng học tập, rèn luyện khắc phục khó khăn đế hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm, quyền hạn của người đại biếu HĐND, tham dự đầy đủ các kỳ họp, phiên họp HĐND, tham gia biếu quyết và thảo luận các vấn đề, nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND, có những đóng góp vào quá trình xây dựng và ban hành các Nghị quyết của HĐND huyện về phát trien kinh tế - xà hội, an ninh quốc phòng của huyện, đồng thời thực hiện tốt chức năng giám sát của người đại biếu HĐND, tiếp tục nghiên cứu, tham mưu, đề xuất các giải pháp nhằm đổi mới nâng cao chất lượng các kỳ họp HĐND, nhất là hoạt động giám sát, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn để giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri ở đơn vị ứng cử.

 

Thứ hai: Với chức trách nhiệm vụ được giao, bản thân tôi sẽ tích cực tham mưu, chỉ đạo tô chức tốt các lóp bồi dường chuyên môn, nghiệp vụ về công tác tố chức xây dựng đảng trên địa bàn huyện; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ ở cơ sở, tham mưu tổ chức các lóp bồi dường cán bộ nguồn chu chốt cấp xà để đào tạo, bồi dường nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở cơ sớ; tiếp tục tham mưu Ban Thường vụ Huyện uỷ thực hiện có hiệu quả kế hoạch luân chuyến cán bộ lãnh đạo quản lý giai đoạn 2021 - 2026, nhất là cán bộ chủ chốt cấp xã, cấp phòng góp phần đào tạo, rèn luyện, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cứa xã và cúa huyện đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; tham mưu Ban Thường vụ Huyện uỷ sắp xếp lại đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách cấp xã theo Nghị định 34 ngày 24/4/2019 của Chính phú; tham mưu Ban Thường vụ huyện uỷ có nhùng giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt chi bộ theo hướng dẫn số 12 ngày 16/7/2018 của Ban Tố chức Trung ương; quan tâm giáo dục, bồi dưỡng quần chúng ưu tú tạo nguồn phát triển đảng viên.

 

Thứ ba: Với cương vị là Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ được phân công phụ trách 3 xã: Yên Mạc, Yên Lâm và Yên Thái, tôi sẽ quan tâm chỉ đạo xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, phát huy có hiệu quả tiềm năng, lợi thế cúa địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Trong đó có nhiệm vụ trước mắt của 2 xã là xây dựng xã đạt chuân nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021-2026.

 

Thứ tư: Thường xuyên đi cơ sở, liên hệ chặt chẽ với cử tri, với nhân dân. Chịu sự giám sát của cử tri và nhân dân, thực hiện tốt chương trình tiếp xúc cử tri, nhất là cử tri ở thôn, xóm khu dân cư, để lắng nghe ý kiến đóng góp tâm tư, nguyện vọng cùa cử tri và nhân dân, kịp thời giái quyết những đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền, đồng thời tổng họ-p, phán ánh những đề xuất, kiến nghị của cử tri tới các cấp, các ngành để xem xét, giái quyết. Tích cực tham gia các hoạt động giám sát và thực hiện tốt việc tiếp dân theo quy định.

 

7. Ông Nguyễn Tiến ViệtPhó Bí thư Thường trực Huyện ủy Yên Mô

 

...Nếu vinh dự được cử tri và nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026, tôi xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhất chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND huyện với Chương trình hành động cụ thể như sau:

 

1. Không ngừng học tập nâng cao trình độ nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ mà tổ chức và nhân dân giao cho; đề cao trách nhiệm nêu gương, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước tổ chức và nhân dân. Không ngừng rèn luyện nâng cao đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị; tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân.

 

2. Luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri và nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân; thực hiện nghiêm túc chế độ tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp; lắng nghe, tiếp thu, phản ánh kịp thời, đầy đủ và trung thực những ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của cử tri và nhân dân  tới các cơ quan chức năng; hoặc chỉ đạo giải quyết khi những ý kiến, kiến nghị đó thuộc chức  trách, thẩm quyền quy định.

 

3. Chủ động, tích cực tham gia đóng góp với HĐND, Thường trực HĐND và các ban của HĐND huyện về chương trình công tác; về việc quyết nghị các vấn đề nhân sự thuộc thẩm quyền và các nhiệm vụ về phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh; xây dựng nông thôn mới; giải quyết những vấn đề còn tồn tại, khó khăn đang đặt ra; cùng tập thể HĐND huyện thảo luận, ban hành các nghị quyết đảm bảo kịp thời, có tính khả thi cao, phù hợp với tình hình nhiệm vụ của huyện.

 

4. Với vai trò là Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, tôi sẽ phấn đấu hoàn thành tốt trách trách, nhiệm vụ được giao; đồng thời sẽ cùng với tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, tập trung chỉ đạo, thực hiện một số nội dung trọng yếu, có tính đột phá, đó là: tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là cán bộ chủ chốt, cán bộ trẻ trong diện quy hoạch ở các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số; thực hiện công tác quy hoạch, cấp phép xây dựng và quản lý đất đai; thu hút đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; phát triển nông nghiệp hàng hóa theo hướng hữu cơ, ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo an toàn thực phẩm; công tác phòng, chống dịch bệnh cho người và vật nuôi. Tập trung huy động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu.

 

Ban Biên tập Trang thông tin điện tử huyện Yên Mô

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Bài viết khác

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586098

Trực tuyến : 8

Hôm nay : 168

Hôm qua : 1199