Hôm nay, Thứ sáu ngày 19/04/2024,

Ủy ban MTTQ huyện: Tiếp nhận trên 1 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Thứ tư, 23/06/2021 | Đã xem: 317 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 23/6, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức tiếp nhận tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid- 19. Dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Cùng dự có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, đại diện doanh nghiệp ủng hộ và các xã, thị trấn.

 

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Tổng công ty TNHH Athena Việt Nam (tại xã Yên Lâm) đã trao tặng với số tiền 300 triệu đồng; đại diện khối cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối Huyện ủy, UBND huyện ủng hộ 40 triệu đồng và đại diện các xã, thị trấn đã trao tặng.

Đ/c Bùi Thị Thu Hiền- Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện tiếp nhận số tiền ủng hộ của các cơ quan, đơn vị

Thông qua hoạt động này, nhằm nêu cao vai trò trách nhiệm đối với cộng đồng, đóng góp một phần nhỏ để chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, tiếp thêm nguồn lực để các cấp, các ngành và các địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và ổn định đời sống nhân dân.

 

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch UBMTTQ huyện Bùi Thị Thu Hiền cho biết: Đại dịch Covid- 19 đã tác động sâu sắc tới mọi mặt đời sống xã hội nói chung và người dân huyện Yên Mô nói riêng nhưng tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện đang được đảm bảo ổn định. Trong thành công chung đó có sự đồng lòng, chung tay góp sức của doanh nghiệp, doanh nhân đang đứng chân trên địa bàn cùng sự ủng hộ của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Nhờ có sự chung tay, ủng hộ kịp thời này đã có thêm nguồn lực đảm bảo triển khai các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19", đến nay Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận nhiều sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Với tinh thần chung tay phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 3/6 đến nay, Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận được 1tỷ 88 triệu đồng để cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ sớm hoàn thành mục tiêu tiêm vaccine miễn phí cho nhân dân. Mong muốn thời gian tới các cơ quan, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục chung tay ủng hộ nhằm góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho người dân./.

 

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

584764

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 33

Hôm qua : 647