Hôm nay, Thứ năm ngày 25/04/2024,

Tập đoàn VinGroup tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện

Thứ năm, 21/01/2021 | Đã xem: 462 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 21/01/2021, Quỹ thiện tâm Tập đoàn VinGroup phối hợp với UBND huyện tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu- 2021. Dự trao quà có đồng chí Lê Thị Lựu- Phó Giám đốc Sở Lao động TB & XH tỉnh; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Quỹ thiện tâm Tập đoàn Vingroup, đại diện phòng Lao động- TB& XH huyện và đại diện các hộ được nhận quà.

Đại diện lãnh đạo Sở, lãnh đạo huyện và

đại diện Quỹ thiện tâm Tập đoàn Vingroup trao quà cho các hộ nghèo

 

Năm nay, tuy bối cảnh khó khăn chung của toàn xã hội ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng quỹ Thiện Tâm vẫn nỗ lực dành ngân sách để tặng nhiều phần quà tết trên địa bàn tỉnh. Đối với địa bàn huyện sẽ được tặng 436 suất quà cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng. Đây là việc làm thường niên của quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn VinGroup mang tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay vì người nghèo.

 

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Vingroup, những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hy vọng sẽ góp phần mang đến cái Tết ấm no, hạnh phúc đối với những hoàn cảnh kém may mắn, với phương châm “Không để hộ nghèo nào không có tết”./.

Bùi Thúy– Đài truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

590720

Trực tuyến : 22

Hôm nay : 995

Hôm qua : 973