Hôm nay, Thứ năm ngày 25/04/2024,

Tặng 40 suất quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Yên Mô

Chủ nhật, 14/11/2021 | Đã xem: 529 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 10/11, Đoàn thanh niên Công an huyện Yên Mô phối hợp với các nhà hảo tâm, Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Mô đã tổ chức tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Yên Mô.

Tặng 40 suất quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Yên Mô

Trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Mô.

 

Lãnh đạo Công an huyện Yên Mô, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng đại diện nhà hảo tâm đã trao tặng 40 suất quà gồm chăn ấm, mì tôm cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. 

 

Món quà ý nghĩa mà các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội, nhà hảo tâm dành tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn đã động viên, khích lệ các hộ vươn lên trong cuộc sống, nhất là nỗ lực vượt qua khó khăn trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước; tuyên truyền, vận động các gia đình tiếp tục nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

 

Đồng thời, hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an huyện Yên Mô và các nhà hảo tâm là hành động thiết thực nhằm chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, quyết tâm cao trong giữ vững vùng xanh an toàn về dịch bệnh tại địa phương và trong toàn tỉnh.

 

Nguồn tin: baoninhbinh.org.vn

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

590667

Trực tuyến : 17

Hôm nay : 942

Hôm qua : 973