Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Liên đoàn lao động huyện quán triệt Nghị quyết số 02- NQ/TW của Bộ Chính trị cho cán bộ công đoàn

Thứ sáu, 12/11/2021 | Đã xem: 703 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 11/11, Liên đoàn lao động huyện tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 02- NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới” và Chương trình công tác năm 2021.

 

Dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Thị Mai Thủy- Phó Chủ tịch Thường trực  LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Văn Bình- Chủ tịch LĐLĐ huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện và đông đảo cán bộ công đoàn cơ sở.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị đồng chí Lê Thị Mai Thủy- Phó Chủ tịch Thường trực  LĐLĐ tỉnh truyền đạt, triển khai các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 02- NQ/TW của Bộ Chính trị. Trong đó nhấn mạnh mục tiêu của Nghị quyết 02- NQ/TW là xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh toàn diện, có năng lực thích ứng và giải quyết các vấn đề đặt ra, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong tình hình mới; là cơ sở chính trị - xã hội vững chắc của Đảng, Nhà nước; làm tốt vai trò cầu nối, giữ mối liên hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với giai cấp công nhân, người lao động, xứng đáng là tổ chức đại diện lớn nhất, trung tâm tập hợp, đoàn kết giai cấp công nhân và người lao động cả nước; góp phần xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh, là lực lượng tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ phát triển nhanh và bền vững đất nước… 

 

Tiếp đó, các đại biểu cũng được nghe triển khai nghiệp vụ công tác tài chính Công đoàn; nghe tuyên truyền một số kết quả nổi bật về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Yên Mô.

 

Việc tổ chức học tập, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 02- NQ/TW của Bộ Chính trị và chương trình công tác Công đoàn năm 2021, nhằm giúp đội ngũ cán bộ công đoàn trong huyện nắm bắt, hiểu sâu về quan điểm chỉ đạo của Đảng về đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn. Trên cơ sở đó, góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng, giúp đội ngũ cán bộ công đoàn thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao và tham gia xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

 

Tin bài: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586814

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 884

Hôm qua : 1199