Hôm nay, Thứ sáu ngày 19/04/2024,

Lễ khai trương cửa hàng nông sản an toàn Thành Nam tại xã Yên Mạc

Thứ hai, 27/09/2021 | Đã xem: 491 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 2 điểm ( 1 đánh giá )

Thực hiện Đề án “Nông dân nói không với thực phẩm bẩn giai đoạn 2016 - 2020” của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh, sáng ngày 26/9/2021, Hội Nông dân huyện phối hợp với Hội Nông dân xã Yên Mạc tổ chức lễ khai trương cửa hàng nông sản an toàn Thành Nam. Tới dự có đồng chí Đinh Hồng Thái- TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Quốc Đạt- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Anh Tuấn- Chủ tịch Hội Nông dân huyện; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Yên Mạc đã về dự.

Đ/c Đinh Hồng Thái- TUV, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh thăm quan gian hàng

Cửa hàng nông sản an toàn Thành Nam có địa chỉ tại Xóm 4, Đông Sơn, xã Yên Mạc, chuyên cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm gồm rau, củ, quả, thủy sản, thịt gia súc, gia cầm... Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, do các HTX, Tổ hợp tác có uy tín và các hội viên nông dân trên địa bàn huyện chăn nuôi và sản xuất. Nhìn chung sản phẩm của cửa hàng đa dạng về chủng loại, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất, chế biến đến tiêu thụ. Cửa hàng đi vào hoạt động sẽ góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm an toàn của nông dân trong huyện, đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm an toàn và góp phần cung cấp các sản phẩm nông sản an toàn cho bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng.

Đ/c Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng cửa hàng

Hiện nay, trên địa bàn huyện có nhiều mô hình sản xuất, kinh doanh an toàn là địa chỉ tin cậy để nhân dân lựa chọn và tiếp cận những sản phẩm nông nghiệp sạch và an toàn, bảo đảm sức khoẻ của gia đình và cộng đồng. Qua đó, phát huy một cách hiệu quả nhất của một chu trình khép kín từ sản xuất, lưu thông, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn trên địa bàn huyện, đồng thời nhằm giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm nông sản của nông dân tới người tiêu dùng.

 

Tại lễ khai trương, đồng chí Đinh Hồng Thái- Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa chúc mừng cửa hàng./.

 

Lê Dung - Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

585037

Trực tuyến : 21

Hôm nay : 306

Hôm qua : 647