Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Lãnh đạo tỉnh và huyện thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7)

Thứ năm, 22/07/2021 | Đã xem: 377 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2021), sáng ngày 22/7, đoàn của tỉnh do đồng chí Dương Viết Yên- Phó Giám đốc Sở Lao động- TB&XH tỉnh làm trưởng đoàn; cùng tham gia đoàn có đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho người có công thuộc đối tượng cô đơn ở xã Khánh Thượng và các đơn vị trên địa bàn.

Đoàn thăm và tặng quà bác Nguyễn Thị Nga, thương binh 77%, xã Khánh Thượng

Đến thăm và tặng quà bác Nguyễn Thị Nga, thương binh 77%, thuộc đối tượng cô đơn tại xã Khánh Thượng, đoàn đã tặng quà và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các gia đình chính sách, các thương bệnh binh trên địa bàn nói chung và bác Nga nói riêng- đã hi sinh phần xương máu và tuổi thanh xuân vì nền độc lập, tự do của dân tộc, đồng thời ghi nhận sự quan tâm, chăm lo sát sao, chu đáo của chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đến các đối tượng chính sách, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh cho Tổ quốc cũng như thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn". Đồng chí Phó Giám đốc Sở Lao động- TB&XH tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng chúc bác Nga sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng, tích cực động viên người thân trong gia đình tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đ/c An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà

cán bộ, bác sỹ và nhân viên Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần

và Bệnh viện Chỉnh hình và PHCN Tam Điệp

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, động viên cán bộ, bác sỹ và nhân viên Trung tâm phục hồi chức năng tâm thần và Bệnh viện Chỉnh hình và PHCN Tam Điệp. Tại trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao quà của Huyện ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho 7 đối tượng thương, bệnh binh 61% trở lên là những người trực tiếp tham gia kháng chiến hiện đang được quản lý, nuôi dưỡng và điều trị tại trung tâm. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và những người đang trực tiếp quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị. Mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, quan tâm chăm lo, điều trị cho các đối tượng để họ nhanh chóng phục hồi sức khỏe tốt, tự tin hòa nhập  cuộc sống./.

 

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586815

Trực tuyến : 7

Hôm nay : 885

Hôm qua : 1199