Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Lãnh đạo huyện trao tặng quà cho gia đình gặp khó khăn đột xuất

Chủ nhật, 16/05/2021 | Đã xem: 379 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đột xuất. sáng ngày 12/5, tại nhà văn hoá thôn Vân Thượng 1, xã Yên Thắng, đồng chí Đặng Thái Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo phòng Lao động & Thương binh xã hội huyện đã trao tặng quà cho đại diện gia đình bà Lưu Thị Hiên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang cách ly tại nhà do dịch bệnh Covid-19.

 

Bà Lưu Thị Hiên, sinh năm 1969 ở thôn Vân Thượng 1, xã Yên Thắng, chồng mất sớm, gia đình rất khó khăn. Bản thân bà bị mắc bệnh ung thư, đã đi điều trị ở Bệnh viện K cơ sở 3 và trở về nhà từ đầu tháng 4/2021, hiện bà đang ở cùng gia đình con trai, có 2 cháu nhỏ. Ngày 22/4/2021 con trai bà có ra Bệnh viện K cơ sở 3 để thanh toán viện phí. Sau khi nghe thông tin về tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Bệnh viện K cơ sở 3, anh đã khai báo y tế và thực hiện cách ly tập trung tại Trường mầm non xã Yên Thắng để phòng, chống dịch Covid theo quy định của địa phương. Vì sinh sống trong cùng một gia đình nên bà Hiên và con dâu cũng đang tự cách ly tại nhà, để theo dõi sức khoẻ và đảm bảo cho việc phòng chống dịch.

Đoàn tới thăm và trao quà cho gia đình bà Lưu Thị Hiên,

 thôn Vân Thượng 1, xã Yên Thắng

Trước hoàn cảnh khó khăn đó, các đồng chí lãnh đạo huyện và các cấp uỷ, chính quyền địa phương đã tổ chức trao quà cho đại diện gia đình bà Hiên tại Nhà văn hoá thôn Vân Thượng 1, nhằm động viên gia đình bà cố gắng khắc phục khó khăn, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

 

Thay mặt cho gia đình, bà Trần Thị Hiền đã trân trọng cảm ơn những tình cảm mà các đồng chí lãnh đạo huyện và các cấp uỷ chính quyền địa phương đã quan tâm đến gia đình. Những phần quà sẽ là niềm động viên cho gia đình có thêm động lực, niềm tin chiến thắng bệnh tật, đồng thời thực hiện tốt các quy định của địa phương về công tác phòng chống dịch Covid 19./.

 

Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570977

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 594

Hôm qua : 678