Hôm nay, Thứ năm ngày 25/04/2024,

Khánh thành công trình thanh niên “Phòng học máy vi tính” và trao Quỹ thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm học 2021- 2022

Chủ nhật, 27/02/2022 | Đã xem: 399 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022 và chào mừng 30 năm tái lập tỉnh, chào mừng Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022- 2027. Sáng ngày 27/02/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Yên Mô phối hợp với Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức chương trình khánh thành công trình thanh niên “Phòng học máy vi tính” và trao quỹ thắp sáng ước mơ thiếu nhi Yên Mô năm học 2021- 2022. Tới dự có đồng chí Trịnh Như Lâm- TUV, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện; lãnh đạo Đảng uỷ thị trấn Yên Thịnh, xã Khánh Dương và đại diện Ban giám hiệu trường THCS Yên Thịnh, trường THCS và trường tiểu học Khánh Dương đã về dự.

Ảnh: Đại diện các đơn vị và Lãnh đạo huyện trao tặng máy tính cho các trường học

 

Tại chương trình, đại diện Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Chi đoàn Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã trao tặng 100 bộ máy vi tính cho các trường, (trường THCS Yên Thịnh 50 bộ máy vi tính; trường THCS Khánh Dương 25 bộ và trường Tiểu học Khánh Dương 25 bộ). Đây là món quà ý nghĩa đối với các nhà trường, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay. Qua đó, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các thầy, cô và học sinh thực hiện học trực tuyến, cũng như triển khai các chương trình học tập theo kế hoạch đề ra đảm bảo hiệu quả.

Ảnh: Các đ/c Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo huyện trao tặng học bổng từ Quỹ “Thắp sáng ước mơ

Cũng tại chương trình, đồng chí Trịnh Như Lâm- Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh và đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao tặng 10 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng, trích từ quỹ thắp sáng ước mơ thiếu nhi Yên Mô để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các liên đội trên địa bàn huyện. Trong năm học 2021- 2022, Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện đã phát động Quỹ thắp sáng ước mơ thiếu nhi, nhằm, động viên, chia sẻ khó khăn và biểu dương học sinh có thành tích cao trong học tập và tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

 

Tác giả: Lê Dung - Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

589996

Trực tuyến : 13

Hôm nay : 271

Hôm qua : 973