Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Khai mạc giải Bóng đá Nhi đồng huyện Yên Mô lần thứ XXII năm 2022

Thứ hai, 25/07/2022 | Đã xem: 331 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Cùng với các phong trào hoạt động nhân dịp kỷ niệm 75 năm  ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng ngày 25//7/2022, Ban tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng huyện Yên Mô năm 2022 đã tổ chức khai mạc. Dự lễ khai mạc có đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn, các huấn luyện, các cầu thủ nhí, cùng đông đảo người hâm mộ bóng đá các xã, thị trấn đã về dự.

Ảnh: Đ/c An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện

 tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội

 

Giải bóng đá Nhi đồng huyện Yên Mô lần thứ XXII năm 2022, diễn ra từ ngày 25/7 đến ngày 30/7 tại Sân vận động xã Yên Hoà, có sự góp mặt của 17 đội với 204 cầu thủ đến từ các xã, thị trấn. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức đá vòng loại trực tiếp từ các trận đấu. Giải bóng đá nhi đồng huyện năm 2022, được tổ chức góp phần tạo môi trường hoạt động TDTT lành mạnh, đặc biệt là phong trào tập luyện môn bóng đá trong giới trẻ, giải cũng nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời góp phần đào tạo nên nhiều cầu thủ tài năng cho huyện lựa chọn thành lập đội tuyển Bóng đá Nhi đồng huyện tham dự giải bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh và Truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ 24 năm 2022.

 

Tại lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo huyện, Ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng huyện đã tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

 

Thông qua giải đấu, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè cho các em nhi đồng; đồng thời đây cũng sẽ là cơ hội để phát hiện, ươm mần cho các tài năng của bóng đá huyện nhà.

Ảnh: Trận thi đấu giữa đội tuyển bóng đá nhi đồng các: xã Yên Từ và Yên Đồng

 

Ngay sau lễ khai mạc đã chứng kiến cặp đấu đầu tiên giữa đội tuyển nhi đồng xã Yên Từ gặp đội tuyển nhi đồng xã Yên Đồng. Kết quả, đội tuyển Yên Từ giành chiến thắng 4-1 ở trận khai mạc.

 

Tác giả Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586776

Trực tuyến : 16

Hôm nay : 846

Hôm qua : 1199