Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Huyện Yên Mô tổ chức "Hiến máu tình nguyện" đợt 2- 2021

Chủ nhật, 22/08/2021 | Đã xem: 321 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 22/8, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức chương trình "Hiến máu tình nguyện" đợt 2/2021, với thông điệp "Hiến máu cứu người- Một hành động đẩy lùi COVID-19". Dự và động viên Chương trình có đồng chí Bùi Trọng Kỳ- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện, cùng sự tham gia nhiệt tình đông đảo của trên 500 tình nguyện viên.           

 

Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao, ban vận động hiến máu tình nguyện của huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể, đồng thời triển khai sâu rộng đến các cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn, trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, nhằm phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, cùng với sự hiểu biết sâu sắc giá trị nhân văn của hiến máu tình nguyện, qua đó đã thu được nhiều kết quả rất đáng tự hào.

Ảnh: Các tình nguyện viên tham gia hiến máu đợt 2/2021

Với thông điệp "Hiến máu cứu người- Một hành động đẩy lùi COVID-19", được tổ chức có ý nghĩa đặc biệt khi điều kiện dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp. Do vậy, công tác đảm bảo an toàn về phòng chống dịch bệnh Covid-19 được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo, khoa học, phù hợp với tình hình thực tiễn, qua đó đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với các tình nguyện viên tham gia.

 

Kết thúc ngày hội “Hiến máu tình nguyện” đợt 2/2021, toàn huyện đã thu được 509 đơn vị máu, nâng tổng số đơn vị máu thu được kể từ đầu năm 2021 đến nay lên 1054 đơn vị, đạt 162% kế hoạch được giao của năm 2021. Điển hình một số đơn vị có nhiều tình nguyện viên tham gia đó là: Công đoàn huyện Yên Mô, xã Yên Đồng, Khánh Thượng, Yên Lâm, Yên Nhân, Yên Mạc và rất nhiều những tấm gương điển hình của các gia đình và cá nhân đã nhiều lần tham gia hiến máu. Đây là kết quả nhân ái của dân tộc, nhằm giúp đỡ những bệnh nhân bị bệnh về máu, các bệnh hiểm nghèo và góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.

 

Bùi Thúy- Trung tâm VH- TT- TT huyện

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570607

Trực tuyến : 4

Hôm nay : 224

Hôm qua : 678