Hôm nay, Thứ sáu ngày 26/04/2024,

Hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Yên Mô năm 2021

Thứ tư, 15/09/2021 | Đã xem: 338 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 10/9, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Yên Mô năm 2021. Dự và động viên hội thi có đồng chí Lê Mạnh Hùng- Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Mai Cao Vị- TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, Trưởng ban Tổ chức hội thi.

Quang cảnh hội thi

Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 mục đích nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025. Qua đó nhằm củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng, với chế độ; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý trí tự lực, tự cường, nêu cao sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

 

Tham gia hội thi vòng chung kết Báo cáo viên giỏi năm nay, 07 thí sinh suất sắc được lựa chọn phải trải qua 3 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình, phần thi thuyết trình và phần trả lời câu hỏi. Nhiều nội dung quan trọng đã được các thí sinh lựa chọn thể hiện, tuyên truyền như: Những điểm mới trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia; Xây dựng thế trận lòng dân theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Kết quả của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng; Kết quả công tác xây dựng Đảng, nhiệm kỳ 2015- 2020, phương hướng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2020- 2025.

 

Kết thúc hội thi, thí sinh Nguyễn Hoàng Trọng- Chính trị viên phó Ban CHQS huyện đã xuất sắc giành giải Nhất. Ban tổ chức cũng trao 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh. Hội thi cũng lựa chọn được 01 thí sinh xuất sắc để tham gia hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Ban tổ chức trao thưởng cho các báo cáo viên xuất sắc

Hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Yên Mô năm 2021 là diễn đàn để đội ngũ báo cáo viên của huyện gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm, rèn luyện và cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, tạo sự chuyển biến tích cực về đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Thông qua đó, nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hiểu sâu sắc và đầy đủ hơn về các nội dung của nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đưa nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống và phát huy hiệu quả./.

 

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

591254

Trực tuyến : 21

Hôm nay : 424

Hôm qua : 1105