Hôm nay, Thứ sáu ngày 19/04/2024,

Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021- 2026 (đơn vị bầu cử số 9)

Thứ hai, 17/05/2021 | Đã xem: 328 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 13/5/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã có buổi tiếp xúc giữa những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021- 2026 với cử tri tại đơn vị bầu cử số 9 để các ứng cử viên thực hiện quyền vận động bầu cử theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015. Dự hội nghị có đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo cử tri về dự.

Quang cảnh hội nghị

Đối với hội nghị tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 9 gồm (xã Yên Hòa, Yên Đồng, Yên Phong và xã Yên Hưng) các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021- 2026 gồm: ông Nguyễn Cao Sơn- TUV, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Văn Kiê- TUV, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đinh Công Lưu - Đại tá, Chính ủy,  Phó Bí thư TT Đảng ủy Quân sự tỉnh; ông Phạm Thế Vinh- Trung tá, Phó Chủ nhiệm Hậu cần, Bộ CHQS tỉnh; bà Đinh Thị Hoàng Yến- Phó Chánh Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 

Hội nghị đã được nghe đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện giới thiệu tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của người ứng cử. Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021- 2026. Theo đó, các ứng cử viên đã thể hiện rõ quyết tâm, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân để đáp ứng yêu cầu được giao, xứng đáng là đại biểu dân cử. Trên cương vị chức trách, nhiệm vụ công tác của mình, các ứng cử viên cố gắng phấn đấu, gắn bó mật thiết và giữ mối liên hệ thường xuyên với cử tri, luôn lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri; tập trung thời gian, công sức, trí tuệ, tích cực đóng góp ý kiến xây dựng các văn bản luật, tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của tỉnh, của huyện về phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, nâng cao đời sống nhân dân.

 

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đại diện cử tri 4 xã tại đơn vị bầu cử số 9  mong muốn: Các ứng cử viên sau khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh cần thực hiện tốt chương trình hành động của mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, quyền hạn của người đại biểu nhân dân, quan tâm đề xuất các biện pháp giải quyết các vấn đề liên quan đến đời sống xã hội, như: các chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn, chính sách an sinh xã hội, chính sách đối với các Hội đặc thù ở cơ sở; vấn đề vệ sinh môi trường; việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời cử tri mong muốn HĐND các cấp cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nhất là đối với các cơ sở sản xuất nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi; quan tâm hỗ trợ xi măng cho các xã xây dựng nông thôn mới; tu sửa, nâng cấp một số tuyến đường giao thông; cần có các chế tài xử lý đối với những trường hợp vi phạm về ANTT, vi phạm Luật Nghĩa vụ quân sự, các tai tệ nạn xã hội...

 

Thay mặt các ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 9, ông Nguyễn Cao Sơn- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trên cương vị công tác của mình sẽ cùng với UBND tỉnh giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời sẽ tổng hợp các ý kiến, kiến nghị mà cử tri nêu trình Quốc hội và gửi các cấp, các ngành chức năng giải quyết. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hứa nếu trúng cử, các ứng cử viên sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình thực hiện có hiệu quả chương trình hành động đã báo cáo trước cử tri, góp phần chung sức xây dựng tỉnh Ninh Bình, huyện Yên Mô ngày càng phát triển hơn nữa, đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân và cử tri trong  huyện./.

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

585565

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 834

Hôm qua : 647