Hôm nay, Thứ sáu ngày 19/04/2024,

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà tại huyện Yên Mô

Chủ nhật, 02/01/2022 | Đã xem: 446 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 2/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho 2 xã Khánh Thịnh và Yên Nhân (huyện Yên Mô), là 2 địa phương ghi nhận nhiều ca bệnh COVID-19, hiện đang phải thiết lập cách ly y tế (phong tỏa) để phòng chống dịch.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà tại huyện Yên Mô

Tặng quà cho người dân vùng phong tòa xã Khánh Thịnh (Yên Mô).

 

Dự buổi trao tặng quà có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo huyện Yên Mô và đại diện lãnh đạo các xã Khánh Thịnh và Yên Nhân...

 

Theo đó, có 1.150 suất quà, trị giá trên 200 triệu đồng, được trích từ nguồn của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và kêu gọi thêm từ các nhà hảo tâm. Số quà này được trao tặng cho xã Khánh Thịnh 590 suất và xã Yên Nhân 560 suất quà.

 

Đối tượng được nhận quà là người nghèo, cận nghèo, người gặp khó khăn do dịch bệnh, trong khu vực phong tỏa phòng chống dịch. Mỗi suất quà trị giá trên 200 nghìn đồng, gồm gạo, lạc, mắm và dầu ăn.

 

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thăm hỏi và chia sẻ, động viên các địa phương của huyện Yên Mô đang thực hiện các biện pháp cách ly phòng, chống dịch. Hi vọng, với món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa của tổ chức Hội Chữ thập đỏ và các nhà hảo tâm trong tỉnh, là nguồn động viên, góp phần chia sẻ với địa phương và người dân trong vùng phong tỏa đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

 

 Lãnh đạo huyện Yên Mô và đại diện lãnh đạo các xã được tặng quà đã gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà hảo tâm đã quan tâm, động viên đúng thời điểm, khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và đang là thời điểm Tết Dương lịch. Sự quan tâm, sẻ chia kịp thời đó, giúp chính quyền địa phương và người dân thêm niềm tin, động lực để cố gắng hơn nữa trong công cuộc chiến đấu với dịch bệnh COVID-19 còn nhiều khó khăn và phức tạp.

 

Nguồn: baoninhbinh.org.vn

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

584790

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 59

Hôm qua : 647