Hôm nay, Thứ năm ngày 25/04/2024,

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVT.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu tại huyện

Thứ ba, 19/01/2021 | Đã xem: 400 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Tân Sửu- 2021 và chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sáng 19/01/2021, đồng chí Nguyễn Thị Thanh- UVT.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu Quốc hội đã đi thăm, tặng quà đối tượng công nhân có hoàn cảnh khó khăn, người có công trên địa bàn huyện. Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà- UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Song Tùng - TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Văn phòng Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh- UVT.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu Quốc hội

trao hăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam (xã Yên Lâm)

Tại Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam (xã Yên Lâm), đồng chí Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại công ty. Sau khi nghe lãnh đạo công ty báo cáo tình hình sản xuất, công tác chăm lo đời sống, việc chuẩn bị tết cho người lao động, đồng chí Nguyễn Thị Thanh bày tỏ vui mừng, ghi nhận và đánh giá cao trước những cố gắng, nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp trong thời gian qua. Mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, song công ty đã có nhiều cách làm sáng tạo, vượt qua khó khăn, đảm bảo việc làm cho người lao động, góp phần ổn định cuộc sống cho trên 5.800 công nhân lao động.

 

Đồng chí cũng đánh giá cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội, những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc cho người lao động. Đồng thời ghi nhận sự tham gia có trách nhiệm của tổ chức công đoàn các cấp nhằm bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động, nhất là những nỗ lực của Công đoàn trong việc tổ chức các chương trình "Tết Sum vầy" cho đoàn viên công đoàn. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh cũng mong muốn các công nhân tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và rèn luyện tác phong công nghiệp để tham gia có hiệu quả vào chuỗi sản xuất của công ty, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã tặng quà cho đại diện doanh nghiệp, Công đoàn công ty; đồng thời trao tặng 70 xuất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH giày Athena Việt Nam.

 

Tiếp đó, đồng chí Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thơm (xóm 5A, xã Yên Mỹ) và tặng quà cho gia đình chị Lê Thị Khuyên, công nhân Công ty TNHH giày Athena Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang sinh sống tại thôn Hảo Nho, xã Yên Lâm.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà- UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh

và các đ/c lãnh đạo huyện tặng quà cho công nhân Công ty TNHH giày Athena Việt Nam

Bùi Thúy – Đài truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

590410

Trực tuyến : 38

Hôm nay : 685

Hôm qua : 973