Hôm nay, Thứ sáu ngày 19/04/2024,

Đoàn của tỉnh, huyện đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần- 2022

Thứ bảy, 15/01/2022 | Đã xem: 302 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần- 2022, chiều 14/1/2022, đoàn của tỉnh của huyện có đồng chí Dương Viết Yên- Phó Giám đốc Sở Lao động- TB&XH tỉnh; đồng chí Đỗ Văn Vợi- Trưởng phòng Lao động- TB&XH huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Ảnh: Đoàn đến thăm và tặng quà cho bà Đinh Thị Lếch, xã Yên Thắng

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết bà Đinh Thị Lếch, sinh năm 1922, tròn 100 tuổi, ở Xóm 4, xã Yên Thắng. Tại đây đoàn đã tặng quà, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt của cụ và chúc cụ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. 

Ảnh: Đoàn đến thăm và tặng quà cho bà Bùi Thị Nhiệm và bà Đinh Thị Là , xã Mai Sơn

 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm bà Bùi Thị Nhiệm, sinh năm 1945 là gia đình chính sách, ở Xóm 1 và bà Đinh Thị Là, sinh năm 1958 là hộ nghèo, ở Xóm 5, xã Mai Sơn. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình chuẩn bị đón năm mới vui tươi, đầm ấm, luôn dồi dào sức khỏe và vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục có những hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nói chung và các gia đình chính sách nói riêng, tạo sinh kế cho hộ nghèo để họ vươn lên ổn định cuộc sống và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

Đây là hoạt động truyền thống được tỉnh và huyện duy trì tổ chức trong nhiều năm qua mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm đồng hành cùng các địa phương chăm lo tốt hơn đời sống của các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh.

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

585712

Trực tuyến : 13

Hôm nay : 981

Hôm qua : 647