Hôm nay, Thứ năm ngày 28/03/2024,

Đoàn của huyện kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện

Thứ tư, 12/05/2021 | Đã xem: 582 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Để đảm bảo an toàn cho công tác phòng chống dịch trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID -19, ngày 11/5/2021, đoàn kiểm tra của huyện do đồng chí An Đôn Nghĩ- Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, đã đi kiểm tra, đánh giá thực trạng việc triển khai, thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo một số cơ quan đơn vị liên quan của huyện.

Đoàn kiểm tra tại Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam tại xã Yên Lâm

Đoàn đã đến kiểm tra Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam tại xã Yên Lâm; Công ty TNHH may Minh Thuý tại xã Khánh Dương; Công ty cổ phần may và thương mại Kim Sơn cơ sở 2 tại xã Khánh Dương. Tại các điểm kiểm tra đoàn đã được nghe lãnh đạo các công ty báo cáo về tình hình công tác phòng chống dịch bệnh. Theo đó, các công ty, doanh nghiệp đã nỗ lực vừa đảm bảo an toàn trong phòng dịch vừa duy trì sản xuất, luôn đề cao cảnh giác, triển khai các giải pháp cụ thể nhằm kiểm soát chặt chẽ, không để dịch bệnh xâm nhập và lây lan cho người lao động. Đặc biệt, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các công ty, doanh nghiệp đã triển khai phun khử khuẩn tại các nơi làm việc và yêu cầu 100% công nhân, người lao động đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt trước khi vào công ty. Đồng thời thực hiện giữ khoảng cách, hạn chế nói chuyện và không tụ tập đông người.

 

Để đảm bảo an toàn cho người lao động, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu các công ty, doanh nghiệp cần bám sát các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của huyện và hướng dẫn của các ngành liên quan trong việc triển khai, thực hiện công tác phòng dịch. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các công ty, doanh nghiệp tiếp tục thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa duy trì, phát triển sản xuất” nhằm đảm bảo việc làm cho người lao động. Cùng với đó, yêu cầu người lao động thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch, đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách trong quá trình làm việc và sinh hoạt, thực hiện tốt khuyến cáo "5K" của ngành y tế./.

 

Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

 

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570349

Trực tuyến : 12

Hôm nay : 644

Hôm qua : 518